Tin thất thiệt: Cháy nhà nghỉ, một trưởng phòng nhảy lầu(!?)

04/05/2017 06:52 GMT+7

Ngày 3.5, trao đổi với PV Thanh Niên , Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận Hồ Ngọc Được “bác” toàn bộ thông tin về một trưởng phòng của sở này nhảy lầu trong vụ cháy nhà nghỉ ở xã Hàm Mỹ (H.Hàm Thuận Nam) vào ngày 29.4.2017

.Cụ thể, sau vụ cháy nhà nghỉ Viễn Châu (xã Hàm Mỹ), xuất hiện thông tin một trưởng phòng của Sở Tư pháp Bình Thuận bị nhập viện do nhảy từ lầu 2 xuống mái tôn nhà bên cạnh để thoát khỏi đám cháy và được đưa đi cấp cứu vì bị chấn thương. Cán bộ này trước đó báo với vợ đi công tác 2 ngày mới về.

Khi được đưa đến bệnh viện, nạn nhân buộc phải gọi cho vợ đến để chăm sóc. Tại bệnh viện, bà vợ đã biết hết câu chuyện ông trưởng phòng trốn vợ để đi nhà nghỉ. Tuy nhiên, qua xác minh của PV Thanh Niên, không hề có cán bộ nào của Sở Tư pháp trong số những người được cấp cứu trong vụ cháy nhà nghỉ nói trên.
Những người bị nạn đều là khách trọ ở xa. Ông Hồ Ngọc Được cho biết thêm: “Công an cũng qua hỏi tôi có cán bộ trưởng phòng nào bị nạn trong vụ cháy nhà nghỉ không. Tôi điểm danh hết 11 ông trưởng phòng xuất hiện đầy đủ không thiếu ông nào. Không ông nào đi khập khiễng hoặc bị vết thương ở chân tay cả. Điều đó cho thấy đây là tin đồn thất thiệt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.