Tin thất thiệt: Một bà mẹ ở Hải Phòng bị cướp con giữa phố ?!

11/06/2017 09:39 GMT+7

Ngày 10.6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip với nội dung: Một người đàn ông đánh phụ nữ, bắt cóc trẻ em trên đường Lạch Tray, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng'.

Trong clip, một phụ nữ khóc nức nở khi đang ôm con nhỏ và tố cáo một người đàn ông trung niên bên cạnh đã hành hung và đòi cướp đứa bé, bên cạnh là nhiều người dân tỏ ra bức xúc. Một số người có biểu hiện muốn tấn công người đàn ông vì cho rằng đây là một vụ bắt cóc trẻ em.
Công an P.Lạch Tray, Q.Ngô Quyền ngay sau đó đã đưa các đương sự về trụ sở để làm rõ.
Đại diện Công an P.Lạch Tray khẳng định không có chuyện bắt cóc trẻ em Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Công an P.Lạch Tray khẳng định không có chuyện bắt cóc trẻ em. Người đàn ông trong clip là Phạm Thế Hoàn (39 tuổi, ngụ đường Thành Tô, Q.Hải An, TP.Hải Phòng), người phụ nữ là Lưu Thị Huyền Trâm (27 tuổi, ở đường Chợ Hàng, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng), cả hai vốn có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay nhau.
Chiều 9.6, tại ngã tư Quán Mau, đường Lạch Tray, anh Hoàn tình cờ gặp chị Trâm chở theo con nhỏ nên mời đi uống nước để nói chuyện với mong muốn “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên, chị Trâm không đồng ý và hô cướp, nên bị anh Hoàn đánh. Vụ việc được người đi đường quay clip và đưa lên mạng xã hội. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.