Tin vắn

10/07/2009 00:34 GMT+7

Hôm qua 9.7, Bộ Xây dựng cho biết, hiện tỷ lệ cấp nước trung bình tại các đô thị mới đạt khoảng 70%. Trong khi đó, tỷ lệ thất thoát nước trung bình lên tới 30 - 31%; tỷ lệ này ở các tỉnh Kon Tum, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Lai Châu, Hà Giang... là 35% . (Q.Duẩn)

Ngày 9.7, Cục Điều tiết điện lực (Bộ Công thương) cho biết, dự kiến đến 2010 - 2011 thị trường phát điện cạnh tranh tại VN sẽ đưa vào vận hành nhằm đảm bảo phát triển ngành điện bền vững, an ninh cung cấp điện tốt, giá bán điện ở mức hợp lý. (T.Hằng)

Ngày 9.7, Vùng 3 Cảnh sát biển (Cục Cảnh sát biển VN) đã tổ chức diễn tập chống cướp có vũ trang, buôn bán, vận chuyển ma túy và tìm kiếm cứu nạn trên vùng biển miền Trung với sự tham gia của các lực lượng vũ trang liên quan tại Đà Nẵng và Quảng Nam. (Trần Phương)

Hôm qua 9.7, Trung tâm thông tin thuộc Bộ Ngoại giao VN và Microsoft VN đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển công nghệ thông tin đến năm 2015. Microsoft VN sẽ tài trợ các khóa đào tạo cho cán bộ chuyên trách công nghệ thông tin của Bộ Ngoại giao. (Hương Giang)

Ngày 9.7, Sở GT-VT TP.HCM cho biết có hơn 600 cây xanh  trên các tuyến đường thuộc Q.1 và Q.3 đã bị chết do quá trình thi công cải tạo vỉa hè. Mặc dù đã có nhiều văn bản yêu cầu UBND các quận, huyện lựa chọn vật liệu làm vỉa hè phù hợp, không xâm hại cây xanh... nhưng các địa phương vẫn không chấp hành. (N.Đ.Mười)

Ngày 9.7, UBND tỉnh Quảng Nam đã bổ sung 1,8 tỉ đồng cho các huyện Nam Trà My, Thăng Bình, Đông Giang, Đại Lộc để đầu tư xây dựng 4 công trình nước sinh hoạt (gồm công trình nước tự chảy, hệ thống cấp nước sạch, nước sinh hoạt). (H.X.Huỳnh)

Ngày 9.7, Bộ chỉ huy Quân sự TP Đà Nẵng cho biết sẽ hoàn thành công trình 6 bia tưởng niệm các chiến tích lịch sử tại Q.Liên Chiểu và H.Hòa Vang vào cuối năm 2009. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kỷ niệm 65 năm ngày thành lập QĐNDVN. (V.P.Thảo)

Chiều 9.7, Trạm thú y TP Kon Tum (Kon Tum) đã phát hiện 1 ổ dịch lở mồm long móng với 6 con bò mắc bệnh tại thôn Kon Rờ Bàng, xã Vinh Quang. Cơ quan thú y đang khoanh vùng dập dịch, phòng ngừa lây lan. (Hoàng Ngọc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.