Tin vắn trong nước 25.1.2013

25/01/2013 03:05 GMT+7

Thủ tướng quyết định thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về ODA và vốn vay ưu đãi, do Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải làm trưởng ban, có nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất với Thủ tướng chủ trương, chính sách, định hướng thu hút, quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn vốn ODA và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ. (Bảo Cầm)

Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức đoàn công tác đến thăm, tặng 100 suất quà với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các ngư dân trẻ ở huyện đảo Lý Sơn đã can trường bám biển, giữ vững ngư trường truyền thống, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. (Hiển Cừ)

Thủ tướng vừa ký quyết định chấp thuận đề nghị của Đại học Quốc gia Hà Nội và Bộ Nội vụ về việc ông Mai Trọng Nhuận thôi giữ chức Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội để làm công tác chuyên môn từ 1.1.2013. (Bảo Cầm)

UBND tỉnh Quảng Ngãi đề nghị Thủ tướng Chính phủ trình Chủ tịch nước truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng cho 8 mẹ đã có chồng, con và bản thân hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. (Hiển Cừ)

Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM cho biết trong năm 2012 đã vận động 63.489 người có phòng cho thuê trên địa bàn TP không tăng giá so với năm 2011. (Đình Phú)

VietinBank bàn giao cho trung tâm y tế 3 huyện: Ia Grai, Kbang, Krông Pa (Gia Lai) 3 xe cứu thương do Nhật Bản sản xuất, tổng trị giá hơn 3,8 tỉ đồng, kinh phí từ nguồn Quỹ phúc lợi của VietinBank. (Hải Anh)

Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Khánh Hòa vừa xử phạt cơ sở giết mổ gia cầm của bà Đặng Thị Thanh Vân ở thôn Thủy Tú (xã Vĩnh Thái, TP.Nha Trang) 34 triệu đồng vì đã dùng trái phép các loại hóa chất không rõ nguồn gốc để nhuộm vàng da gà trước khi xuất bán. (Hiền Lương)

Chương trình “Nối vòng tay nhân ái” lần thứ 9 (Xuân Quý Tỵ) do Đài PT-TH Quảng Trị, Báo Quảng Trị, Sở LĐ-TB-XH, Hội Chữ thập đỏ, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Trị phối hợp tổ chức đã kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ gần 2 tỉ đồng. (Nguyễn Phúc)

UBND tỉnh Khánh Hòa quyết định chi 6,8 tỉ đồng để mua gạo hỗ trợ 37.547 người dân nghèo, chủ yếu là đồng bào các dân tộc ít người của tỉnh, trong dịp Tết Nguyên đán. (Hiền Lương)

Văn phòng Tỉnh ủy Kiên Giang vừa có công văn truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy Kiên Giang phê bình 12 sở, ban, ngành tỉnh không tham dự hoặc dự không đầy đủ hội nghị trực tuyến triển khai nghị quyết về xây dựng nông thôn mới và đẩy mạnh phát triển du lịch đến năm 2020, do Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức ngày 16.1. (Minh Khoa)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.