Tông thai phụ bị thương, ô tô 7 chỗ bỏ chạy

28/04/2017 13:39 GMT+7

Sau khi tông vào xe máy khiến một thai phụ bị thương, tài xế điều khiển xe ô tô 7 chỗ bỏ chạy. Ngay sau đó, lực lượng CSGT tỉnh Quảng Nam đã truy đuổi và bắt giữ.

Sáng 28.4, thượng tá Phan Thanh Hồng, Phó phòng CSGT (PC67, Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết đơn vị vừa tạm giữ xe ô tô 7 chỗ gây tai nạn khiến một thai phụ bị thương rồi bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 27.4, ô tô 7 chỗ mang BS 38A - 134.26 do tài xế Trần Quốc Việt (38 tuổi, trú H.Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông theo hướng Phú Ninh đi TP.Tam Kỳ.

Khi đến tuyến đường ĐT 615, đoạn qua xã Tam An (H.Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BS 92N9 - 8516 do chị Huỳnh Thị Hoài Thương (35 tuổi, trú thôn Cẩm khê, xã Tam Phước, H.Phú Ninh) điều khiển theo hướng ngược lại.

Cú va chạm khiến chị Thương (đang mang thai) ngã xuống đường và bị thương nặng. Khi đó, tài xế ô tô không dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu mà điều khiển xe bỏ chạy ra QL1 hướng TP.Tam Kỳ - Đà Nẵng.

Nhận được tin báo của người dân, CSGT H.Phú Ninh phối hợp với Phòng CSGT tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại hiện trường tiến hành truy đuổi ô tô gây tai nạn.

Đến 21 giờ 30 cùng ngày (27.4), lực lượng CSGT đã đuổi kịp chiếc ô tô gây tai nạn và ra lệnh dừng xe để kiểm tra tại QL1 đoạn qua thị trấn Nam Phước, (H.Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam).

Tuy nhiên khi lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe thì tài xế không chịu dừng mà lạng lách, tông vào lực lượng CSGT khiến các cán bộ phải tránh, sau đó chiếc xe này tiếp tục bỏ chạy.

Lực lượng CSGT truy đuổi gần 10 km đến phường Vĩnh Điện (TX.Điện Bàn, H.Điện Bàn, Quảng Nam) thì ô tô gây tai nạn bất ngờ bị nổ lốp, phải dừng lại để khắc phục nên CSGT tiến hành tạm giữ.

 “Chúng tôi kiểm tra nhanh, do nồng độ cồn thì không phát hiện tài xế có dấu hiệu say xỉn”, một cán bộ CSGT cho biết.

Hiện vụ việc đã được PC67 bàn giao cho công an H.Phú Ninh tiếp tục điều tra, xử lý. Riêng chị Thương sau khi vụ tai nạn xảy ra đã được người dân nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện (TP.Tam Kỳ) điều trị và sức khỏe của chị Thương đã bình phục trở lại.

Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

tin liên quan

Xe tải tông hàng loạt xe máy, thai phụ cùng con gái tử vong
Một phụ nữ đang mang thai và một trẻ em đã tử vong, 4 người khác cũng phải nhập viện cấp cứu, trong một tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra trên đường ĐT 767, đoạn qua xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) vào khoảng 17 giờ ngày 28.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.