TP.HCM: Nạn nhân 35 tuổi bị cây dầu bật gốc đè đã tử vong

Duy Tính
Duy Tính
25/09/2020 11:31 GMT+7

Mặc dù các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy tập trung cứu chữa nhưng do đa chấn thương nặng nên nạn nhân bị cây dầu bật gốc đè đã không qua khỏi.

Rạng sáng 25.9, nạn nhân bị cây dầu bật gốc đè ở đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM do đa chấn thương nặng.
Trước đó, sau trận mưa kèm giông vào chiều 24.9, một cây dầu có đường kính 1 mét, cao khoảng 30 mét trên đường Nguyễn Tri Phương, P.5, Q.10 bật gốc đè trúng người đi đường. Nạn nhân được xác định là anh B.M.G (35 tuổi).

Trong cơn mưa lớn, cây dầu bật gốc làm người đi đường bị thương nặng

Nạn nhân bị cây cổ thụ bật gốc đè được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, nên lập tức được hồi sức tích cực dù không có người thân. Trong lúc bệnh nhân được đặt nội khí quản thì bác sĩ Võ Hạnh, Trưởng tua trực cấp cứu khoa Cấp cứu, đã tiến hành các bước loại trừ nguy cơ trong phòng chống dịch Covid-19, nhanh chóng xử lý các thủ tục hành chính, ký hồ sơ chuẩn bị chuyển bệnh nhân lên Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức, lúc này người nhà bệnh nhân vừa đến nơi.
Theo đánh giá từ bác sĩ CK2 Phan Trung Trực, Khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh nhân bị cây cổ thụ bậc gốc đè chấn thương nặng, bị gãy hở 1/3 xương quai vai bên phải, dập nát phần mềm cẳng tay phải. Bên trái bị gãy hở dưới hai xương cẳng tay và dập nát phần mềm...
 Kết quả CT Scanner cho thấy bệnh nhân bị chấn thương sọ não nặng (tụ máu ngoài màng cứng thái dương phải – 1 cm, xuất huyết não, tụ khí nội sọ).
Bệnh nhân bị cây dầu bật gốc đè được các bác sĩ phối hợp tích cực cứu chữa trong đêm nhưng vẫn không qua khỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.