TP.HCM: Quán trà sữa lại xuất hiện người phụ nữ đội nón trắng trộm điện thoại

26/06/2021 21:33 GMT+7

Liên tiếp những ngày qua, một số tiệm kinh doanh buôn bán trên địa bàn TP.HCM ghi nhận hình ảnh 'người phụ nữ đội nón trắng' đi cùng một người nam đến mua hàng rồi trộm tài sản.

Ngày 26.6, mạng xã hội Facebook lại chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ đội nón bảo hiểm màu trắng lấy trộm điện thoại tại một quán trà sữa.

Lại xuất hiện “người phụ nữ nón trắng” lấy trộm điện thoại ở quán trà sữa

Theo hình ảnh camera ghi lại, người phụ nữ vào một quán trà sữa và nhân lúc mọi không chú ý, người này lấy trộm chiếc điện thoại của nhân viên bán hàng để trên quầy tính tiền. Vụ trộm chỉ diễn ra trong vài giây.

Lấy được điện thoại, người phụ nữ lên xe người nam chở đi

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Cùng ngày, anh N.N.V. (20 tuổi), nhân viên quán trà sữa trên đường Lũy Bán Bích (P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM) cho biết anh là nạn nhân của vụ trộm điện thoại.
Anh V. cho biết, khoảng 19 giờ 33 ngày 22.6, người nam chở theo người phụ nữ trung niên đến mua trà sữa tại quán. Người nam đứng ngoài, người phụ nữ đi vào bên trong quán. Trong lúc người của quán lo bán hàng cho khách, người phụ nữ lấy chiếc điện thoại của V. tại quầy tính tiền.
“Trong lúc mình làm đồ uống cho khách, người phụ nữ kêu giảm đường, giảm đá… nhằm gây mất tập trung và lấy điện thoại mình lúc nào không hay. Chiếc thoại bị mất khoảng 6 triệu đồng”, anh V. cho biết. Nạn nhân sau đó đã trình báo công an.

Vụ trộm ví tiền tại tiệm bán thức ăn thú nuôi (Q. Bình Thạnh) ngày 17.6

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Tương tự trường hợp anh V., trong ngày 17.6 tại cửa hàng bán thức ăn cho thú nuôi tại Q.Bình Thạnh và ngày 22.6 ở cửa hàng bán trái cây trên đường 3 Tháng 2 (P.12, Q.11, TP.HCM) cũng xảy ra hai vụ trộm.

Vụ trộm điện thoại cửa hàng bán trái cây trên đường 3 Tháng 2 (Q.11), vào ngày 22.6

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Theo đó, người nam chở theo người phụ nữ đội nón bảo hiểm màu trắng đến hai cửa hàng kể trên mua đồ. Người nam đứng ngoài, người nữ vào mua hàng, khi thấy các nhân viên bán hàng mất tập trung thì ra tay trộm ví tiền, điện thoại.
Hiện công an đã trích xuất camera an ninh các vụ trộm trên để truy xét làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.