Trai 16 tuổi uống say, đè bé gái 12 tuổi ra cưỡng hiếp

13/09/2016 14:46 GMT+7

Uống rượu xong, Ngợi đến nhà Khôi rủ đi nhậu tiếp. Không thấy bạn, Ngợi thấy bé gái đang ngủ trên giường nên đè ra cưỡng hiếp.

Ngày 13.9, Công an H.Đăk Tô (Kon Tum) cho biết đã bắt khẩn cấp A Ngợi (16 tuổi) trú ở thị trấn Đăk Tô để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng hiếp bé gái Y.L (12 tuổi) trú cùng địa phương.

 

Theo xác minh ban đầu của Công an H.Đăk Tô, sau một trận "chén chú chén anh" với bạn bè, đến 19 giờ ngày 7.9, A Ngợi đến nhà bạn là A.K (trạc cùng tuổi) để rủ nhau đi nhậu tiếp.

 

Thế nhưng khi chân nam đá chân chiêu bước vào nhà A.K, A Ngợi không thấy bạn mình đâu, chỉ thấy bé Y.L đang ngủ một mình trên giường. Tà ý trong trong đầu chợt bùng lên, A Ngợi đè luôn bé Y.L ra cưỡng hiếp tại chỗ. Khi đang thực hiện hành vi thì Ngợi nghe tiếng chân và tiếng nói của người nhà bé Y.L đi tới, nên hoảng sợ và bỏ chạy.

 

Sau khi sự việc xảy ra, bà Y.N (mẹ của Y.L) và gia đình phát giác nên đến Công an H.Đăk Tô trình báo vụ việc.

 

Công an H.Đăk Tô sau khi tiếp nhận thông tin đã đưa trinh sát đi điều tra và bắt khẩn cấp A Ngợi.

 

Vụ việc đang được Công an H.Đăk Tô củng cố hồ sơ xử lý theo pháp luật. 

tin liên quan

Phó giám đốc hiếp dâm bé gái 12 tuổi
Đinh Văn Trực (39 tuổi, ngụ ở quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội), từng là Phó giám đốc chi nhánh một công ty kinh doanh vận tải ở Hà Nội, vừa bị tuyên án 7 năm tù do hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.