Tranh chấp nhà, đem container chắn cửa ra vào, đánh gia chủ

15/05/2017 14:59 GMT+7

Sáng 15.5, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) mời ông Nguyễn Đức Trọng, người đã dùng container chắn lối vào nhà số 242 Nguyễn Oanh, (P.17, Q.Gò Vấp) về quận làm việc.

Trước đó, vào lúc 19 giờ ngày 14.5, ông Nguyễn Đức Trọng (ngụ P.17, Q.Gò Vấp) đã cho người đem container chặn ngang lối ra vào căn nhà 242 Nguyễn Oanh.
Chủ nhà là anh Nguyễn Quang Vĩnh ra căn ngăn thì bị một số thanh niên đánh bị thương nặng.

tin liên quan

Chặn đường vào khu đất của dân
Một số người mua đất ở khu biệt thự cao cấp Redstar (P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) tá hỏa khi công ty CP Địa ốc Alphanam xây công trình bịt lối vào khu đất của họ.
Theo chị Thi Thủy Tiên, vợ anh Vĩnh, tối 14.5, ông Trọng cùng nhiều người xăm trổ đầy mình xông vào nhà anh chị, đồng thời chắn cửa ra vào. Ông Trọng nói rằng căn nhà này giờ đã thuộc về ông nên ông đến để lấy.
Khi anh Vĩnh chạy ra ngăn cản thì bị người dùng vật cứng đeo ở bàn tay đánh vào đầu anh Vĩnh khiến anh ngã gục. Chị Tiên vội kéo chồng ra khỏi nhà trước khi nhóm người này đưa xe cẩu chở một container đến đặt chắn ngang lối vào.
Container bịt lối ra vào căn nhà số 242 Nguyễn Oanh Ảnh: Hải Nam
“Nhóm người này còn cắt hết điện nhà tôi, lấy đi một đầu thu camera, trong đó có dữ liệu mà camera ghi được lúc xảy ra sự việc”, chị Tiên bức xúc nói.
Sau đó, anh Vĩnh được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Theo chị Nguyễn Thị Vân Tính, chị của anh Vĩnh, giữa gia đình chị và ông Trọng có tranh chấp đối với căn nhà này từ năm 2006. Chị Tính cho biết căn nhà của cha mẹ chị, năm 2006 cha mẹ chị có bán căn nhà trên cho ông Trọng, tuy nhiên, giữa hai bên có xảy ra tranh chấp về việc thanh toán căn nhà.
“Ông Trọng vẫn chưa thanh toán đủ tiền cho gia đình tôi, nhưng không biết bằng cách nào ông đã có giấy chủ quyền nên ông Trọng nhiều lần yêu cầu chúng tôi giao nhà nhưng gia đình tôi không đồng ý. Vụ việc cũng đã ra tòa nhưng chúng tôi vẫn đang khiếu nại”, chị Tính nói.
Sáng 15.5, một cán bộ công an P.17, Q.Gò Vấp cho biết:  “Bước đầu, ông Trọng đã xác nhận container này là của ông, do tranh chấp căn nhà này nên ông đã đặt trước cửa".
Đến 12 giờ 30 cùng ngày (15.5), lực lượng chức năng Q.Gò Vấp đã tiến hành tháo dỡ container trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.