Triệu tập người tung clip đánh 3 phụ nữ: Nhanh chóng truy xét nhóm đánh người

Camera ghi hình diễn biến xảy ra vụ việc cho thấy nhóm đánh 3 phụ nữ có cả nam và nữ. Cơ quan công an đang mở rộng điều tra theo hướng mâu thuẫn cá nhân để nhanh chóng truy xét nhóm đánh người.

Ngày 4.5, nguồn tin từ Công an Q.2 (TP.HCM) cho biết cơ quan này đã triệu tập Phan Sơn Hùng (33 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) - người được xác định đưa clip đánh 3 phụ nữ lên trang Facebook cá nhân có nickname Phan Hùng; đồng thời công an cũng đã mời những người liên quan trong vụ việc này lên làm việc.
Chiều cùng ngày, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM, cho biết qua camera ghi hình diễn biến xảy ra vụ việc cho thấy nhóm đánh 3 phụ nữ có cả nam và nữ.
Theo ghi nhận từ lời khai của bảo vệ chung cư (nơi xảy ra vụ việc), khi nhóm đánh người ra về, bảo vệ chung cư có hỏi vì sao gây ồn ào trong chung cư thì nhóm người này nói “đi đánh ghen”. Tuy nhiên, cơ quan công an mở rộng điều tra theo hướng mâu thuẫn cá nhân, để nhanh chóng truy xét nhóm đánh người.

tin liên quan

Điều tra vụ tung clip đánh đập 3 phụ nữ
Chiều 3.5, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM, xác nhận Cơ quan CSĐT Công an Q.2 đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP khẩn trương điều tra việc nhóm người hành hung 3 phụ nữ gây xôn xao dư luận.
Kể từ khi xảy ra vụ việc, mặc dù công an đề nghị đưa 2 phụ nữ bị đánh đi giám định tỷ lệ thương tật phục vụ công tác điều tra, nhưng 2 người này chưa thu xếp được thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.