Trời nóng, 3 người bán quần áo dạo xuống sông tắm, một người mất tích

09/05/2017 18:38 GMT+7

Trời nắng nóng, ba người đàn ông đi bán quần áo dạo xuống sông tắm, không may một người trượt chân, bị nước cuốn trôi mất tích.

Chiều 9.5, ông Trương Như Hải, Trưởng Công an xã Đại An (H.Đại Lộc, Quảng Nam), cho biết lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm một nạn nhân mất tích khi đang tắm ở sông Vu Gia, đoạn qua cầu Quảng Huế (xã Đại An).

Theo đó, vào khoảng 14 giờ cùng ngày (9.5), một nhóm ba người đàn ông bao gồm: Đào Ngọc Anh Vũ (32 tuổi, ở Đắk Nông), Nguyễn Hữu Cường (39 tuổi, ở Q.11, TP.HCM) và Nguyễn Đăng Duy (19 tuổi, ở Đồng Nai), cùng nhau đi bán quần áo dạo trên ô tô mang BS 51D - 090.03.

Khi đến khu vực sông Vu Gia, đoạn qua xã Đại An, thấy trời nắng nóng cả ba đã dừng xe rồi rủ nhau xuống sông tắm. Trong lúc đang tắm thì anh Nguyễn Đăng Duy không may trượt chân, bị nước cuốn trôi ra xa rồi mất tích.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, huy động nhiều người dân tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân. Đến chiều 9.5, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.