Trộm trang phục công an rồi vào quán nhậu 'giựt le' bạn bè

25/06/2017 19:23 GMT+7

Nhựt khai nhận mình trộm rồi mặc trang phục công an là để 'giựt le', lấy oai với bạn bè, chứ không có mục đích gì khác.

Ngày 25.6, Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) cho biết cơ quan này đang tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý đối với Thiệu Minh Nhựt (25 tuổi, ngụ xã Mỹ Long, H.Cao Lãnh, Đồng Tháp) về hành vi sử dụng trái phép trang phục, cấp hiệu, phù hiệu Công an nhân dân.
Nhựt tại cơ quan công an Ảnh: Mai Trâm
Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 24.6, nhận được tin báo có một thanh niên mặc trang phục công an (thượng sĩ an ninh) ngồi uống bia tại một quán bia trên đường Mậu Thân (Q.Ninh Kiều), Công an Q.Ninh Kiều đã đến mời người thanh niên này về trụ sở công an quận.
Làm việc với cơ quan công an, người thanh niên trên khai tên Thiệu Minh Nhựt, từng là chiến sĩ nghĩa vụ thuộc phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Đồng Tháp, nhập ngũ năm 2012 đến năm 2015 thì xuất ngũ. Khoảng 19 giờ ngày 24.6, sau khi đã uống rượu, Nhựt mặc trang phục công an cấp hàm thượng sĩ cùng với hai người bạn đi taxi đi nhà trọ (P.Hưng Phú, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) đến quán bia để nhậu tiếp.
Nhựt khai nhận mình mặc trang phục công an chỉ để "giựt le", lấy oai với bạn bè, chứ không có mục đích gì khác. Còn bộ trang phục công an, trước đó Nhựt vào Công an H.Cao Lãnh lấy trộm, sau đó về nhà gắn cấp hiệu, phù hiệu công an lúc ra quân còn giữ lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.