Trung ương Đoàn thăm tặng quà Mẹ VNAH tại Tây Ninh

27/07/2017 16:11 GMT+7

Anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất BCH T.Ư Đoàn, cùng đoàn đến thăm, tặng quà cho các Mẹ VNAH, gia đình chính sách tại Tây Ninh.

Ngày 27.7, tiếp nối các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” nhân niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017), anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất BCH T.Ư Đoàn cùng đoàn công tác, lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công an, Bộ LĐ-TB-XH đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), gia đình chính sách tại Tây Ninh.

tin liên quan

Sáng ngời đạo lý 'Uống nước nhớ nguồn'
Ngày 26.7 tại Hà Nội, Bộ LĐ-TB-XH phối hợp với Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân Dân và UBND TP.Hà Nội tổ chức Hội nghị Biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc.
Sau khi đến dâng hương tưởng niệm tại bia Khu kỷ niệm Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Hồ Chí Minh (thuộc khu căn cứ T.Ư Cục miền Nam, H.Tân Biên), anh Lê Quốc Phong đã đến nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thùa (83 tuổi, ngụ thị trấn Tân Biên, H.Tân Biên) để thăm hỏi, động viên và tặng mẹ quà, tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.
Đoàn cũng đến thăm và tặng quà (2 triệu đồng/suất) cho các gia đình chính sách, thương binh.
Cùng ngày, anh Lê Quốc Phong cùng đoàn đến ấp Tân Đông 2, xã Tân Lập (H.Tân Biên) để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Đội thanh niên tình nguyện Trường Đại học Y Dược TP.HCM đang làm nhiệm vụ trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017.
Cũng tại H.Tân Biên, anh Lê Quốc Phong đã trao tặng 15 suất học bổng cho con em gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 5 suất học bổng (2 triệu đồng/suất) được trao tặng cho 5 em học sinh THPT và 10 suất (1 triệu đồng/suất) dành cho các em học sinh tiểu học và THCS.
Đồng thời, T.Ư cũng trao tặng 5 sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Tây Ninh kèm theo mỗi sổ tiết kiệm là 1 triệu đồng của Bộ LĐ-TB-XH tặng.
Một số hình ảnh Đoàn công tác T.Ư Đoàn tại Tây Ninh:
Đoàn Công tác T.Ư Đoàn cùng các Bộ LĐ-TB-XH, Bộ Công an đến dâng hương tưởng niệm tại bia Khu kỷ niệm Đoàn Thanh niên nhân dân cách mạng Hồ Chí Minh (thuộc khu căn cứ T.Ư Cục miền Nam, H.Tân Biên) ẢNH: GIANG PHƯƠNG
Anh Lê Quốc Phong thắp hương tại khu kỷ niệm ẢNH: GIANG PHƯƠNG
Anh Lê Quốc Phong cùng Đội thanh niên tình nguyện Trường Đại học Y Dược TP.HCM. ẢNH: GIANG PHƯƠNG
Và những nụ cười tươi.... ẢNH: GIANG PHƯƠNG
Anh Lê Quốc Phong trao học bổng cho các em học sinh vùng biên giới Tây Ninh ẢNH: GIANG PHƯƠNG
Thăm hỏi gia đình thương binh Lê Đình Thành (ngụ H.Tân Biên) ẢNH: GIANG PHƯƠNG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.