Trưởng ban pháp chế quay cóp khi thi đầu vào lớp thạc sĩ

29/03/2017 06:25 GMT+7

Theo tìm hiểu của Thanh Niên , 2 trường hợp nêu trên là bà H.T.H - Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Bình Thuận và bà T.T.K.L - thanh tra viên thuộc Thanh tra tỉnh Bình Thuận.

Chiều 28.3, Giám đốc Sở Nội vụ Bình Thuận Nguyễn Ngọc Chỉnh xác nhận thông tin có 2 trường hợp cán bộ công chức tại tỉnh này bị bắt quả tang quay cóp khi làm bài thi kiểm tra đầu vào lớp thạc sĩ tại Trường ĐH Luật TP.HCM.
Tuy nhiên, ông Chỉnh cho biết “việc công bố thông tin này không thuộc quyền của Sở Nội vụ Bình Thuận, mà của Hội đồng coi thi nhà trường”.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên, 2 trường hợp nêu trên là bà H.T.H - Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh Bình Thuận và bà T.T.K.L - thanh tra viên thuộc Thanh tra tỉnh Bình Thuận. Ông Chỉnh cho hay trường hợp bà L. là thanh tra viên, thuộc quyền xử lý của Chánh thanh tra tỉnh. Riêng trường hợp bà H. thì việc xử lý thuộc trách nhiệm của HĐND tỉnh Bình Thuận.
Ông Lương Tấn Đạt, Chánh văn phòng HĐND tỉnh Bình Thuận, cho biết hai ngày nay HĐND tỉnh đang tổ chức tập huấn cho cán bộ nên chưa xem xét đến trường hợp bà H. Trong khi đó, trả lời Thanh Niên, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Bình Thuận Trương Quang Hai cho biết ông mới nắm thông tin và đã báo cáo ngay cho Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Cũng trong chiều qua, Chánh thanh tra tỉnh Bình Thuận Trần Văn Hải cho biết đã yêu cầu bà L. giải trình sự việc, chờ ý kiến của Sở Nội vụ sẽ xử lý các bước tiếp theo.
Theo thông tin của PV, ngày 26.3, Trường ĐH Luật TP.HCM tổ chức thi tuyển đầu vào lớp thạc sĩ luật. Bà L. bị bắt quả tang khi đang quay cóp bài ở môn thi lý luận, bà H. bị bắt quả tang quay cóp trong phần thi đầu vào môn tiếng Anh.
Thanh Niên đã nhiều lần liên hệ với Hiệu trưởng Trường ĐH Luật TP.HCM để làm rõ về trường hợp này nhưng nhà trường từ chối cung cấp thông tin.

tin liên quan

Bác sĩ dỏm xài bằng giả 'loại giỏi'
Ngày 27.10, bác sĩ Dương Văn Hóa, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Phú Phong (H.Tây Sơn, Bình Định), cho biết Nguyễn Văn Thủ (trú xã Vĩnh Thịnh, H.Vĩnh Thạnh, Bình Định) đã bỏ trốn sau khi bị bệnh viện phát hiện xài bằng giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.