Trưởng công an xã bị tố đánh một học sinh nhập viện

03/11/2015 15:00 GMT+7

Nghi ngờ bị cướp nên Phú bỏ chạy, bất ngờ bị một người bên đường cầm gậy lao ra đánh mạnh vào mặt khiến cả người và xe ngã xuống đường, Phú quay lại thì thấy đó là Trưởng công an xã.

Nghi ngờ bị cướp nên Phú bỏ chạy, bất ngờ bị một người bên đường cầm gậy lao ra đánh mạnh vào mặt khiến cả người và xe ngã xuống đường, Phú quay lại thì thấy đó là Trưởng công an xã.

Phú đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tuyên Hóa với nhiều vết thâm bầm trên mặt -  Ảnh gia đình Phú cung cấpPhú đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tuyên Hóa với nhiều vết thâm bầm trên mặt - Ảnh gia đình Phú cung cấp
Ngày 2.11, em Nguyễn Đức Phú (16 tuổi ở thôn Tân Sơn, xã Hương Hóa, H.Tuyên Hóa, Quảng Bình; học lớp 10 Trường cấp 2-3 Bắc Sơn) vẫn đang điều trị tại BV đa khoa Tuyên Hóa.
Theo tờ trình Phú gửi cho Đồn công an Tân Ấp và UBND xã Hương Hóa, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 31.10, Phú chạy xe từ nhà lên thôn Tân Ấp; đang đi thì thấy nhiều người đứng bên đường và chặn xe Phú lại.
Vì trời tối, nghi ngờ bị cướp nên Phú tiếp tục chạy, bất ngờ bị 1 người từ bên đường cầm gậy lao ra đánh mạnh vào mặt khiến cả người và xe ngã xuống đường. Phú quay lại thì thấy rõ đó là ông Đinh Nam Hải, Trưởng công an xã Hương Hóa.
Phú bỏ xe lại cố chạy thoát thân nhưng vì máu ra nhiều quá, số người kia lại đông nên không thể chạy được. Mặc cho Phú la hét rất to nhưng số người kia vẫn không chịu buông tha. Một lúc sau, thấy Phú không cựa quậy nổi nữa những người đó mới kéo dậy và biết nhầm người nên thả về.
Chiều 2.11, bà Nguyễn Thị Thao, Chủ tịch UBND xã Hương Hóa đã xuống bệnh viện thăm Phú và nắm thông tin sự việc. Trao đổi với phóng viên, bà Thao cho biết đã nhận được tờ trình của Phú vào trưa 2.11 và đã yêu cầu công an xã làm tường trình nhưng chưa nhận được kết quả... Chúng tôi cũng đã liên lạc với đồn Công an Tân Ấp nhưng lãnh đạo đồn từ chối trả lời về sự việc với lý do đang họp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.