Trưởng công an xã cầm súng bắn vào miệng

27/08/2016 19:43 GMT+7

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang điều tra vụ ông Trần Hữu Thành (44 tuổi), Trưởng công an xã Cẩm Trung tự bắn vào miệng.

Chiều 27.8, trao đổi với Thanh Niên, trung tá Hoàng Trung Thông, Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định, khẩu súng ông Thành dùng để tự bắn vào miệng mình là súng bắn đạn cao su.

“Đây là công cụ hỗ trợ, được cơ quan hữu trách cấp cho Công an xã Cẩm Trung sử dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ”, ông Thông nói. Theo trung tá Thông, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 26.8, sau khi nghe tiếng súng phát ra từ nhà riêng của ông Thành, người dân địa phương vội chạy tới hiện trường và phát hiện ông Thành bị thương nặng ở miệng, máu chảy xối xả. Tại nhà ông Thành có một khẩu súng bắn đạn cao su và vỏ đạn.

tin liên quan

Một sĩ quan công an tự sát bằng súng
Đêm 24.12, tại thị trấn Tầm Vu (H.Châu Thành, Long An) đã xảy ra vụ tự sát bằng súng ngắn. Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ chuyện tình cảm nam nữ.

Ông Thành được người thân đưa đến Trạm y tế xã Cẩm Trung sơ cứu, rồi chuyển tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh điều trị ngay sau đó.

Chiều 27.8, trao đổi với chúng tôi, một bác sĩ (xin giấu tên) của Khoa răng - hàm - mặt (Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh), người trực tiếp điều trị cho ông Thành cho biết, bệnh nhân Thành nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, vết thương sâu, nham nhở chạy dọc ở lưỡi, miệng ra nhiều máu. Các y, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho ông Thành. Hiện sức khỏe của bệnh nhân này đã ổn định và đã tự đi lại được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.