Truy bắt tên cướp dùng súng cướp xe, còn 'gửi thư' nhờ công an xin lỗi

28/08/2016 14:52 GMT+7

Chiếc xe máy bị cướp được 'ai đó' trả lại trước cổng trụ sở công an, gắn kèm theo vài dòng xin lỗi nạn nhân.

Trưa ngày 28.8, thượng tá Lê Hồng Hải, phó trưởng Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai),  cho biết công an đã xác định được nghi phạm vụ "dùng súng cướp xe máy tại chợ Long Khánh" và đang tiến hành truy bắt.

tin liên quan

Dùng súng cướp xe máy tại Chợ Long Khánh
Lúc 15 giờ 30 phút ngày 25.8, tại Trung tâm thương mại thị xã Long Khánh (người dân địa phương thường gọi là Chợ Long Khánh, Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cướp xe máy.
Trước đó khoảng 15 giờ 30 phút ngày 25.8, tại Trung tâm thương mại thị xã Long Khánh, lực lượng công an phường mặc thường phục đi tuần tra trong khu vực thì phát hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi chạy xe máy BS 60B6 - 392.02, mang theo bình xịt hơi cay.
Khi công an đến rút thẻ ngành để kiểm tra thì đối tượng bỏ xe máy chạy. Chạy được một đoạn, thấy xe máy của ông Nguyễn Thành Ngọc (51 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh) BS 60B2 - 132.39 đang đậu để sẵn chìa khóa trên xe, người này liền xông tới cướp xe của ông Ngọc.
Ông Ngọc nhào người ra ôm tên cướp thì đối tượng này rút súng hướng thẳng vào người ông Ngọc bắn nhưng không trúng. 
Lực lượng công an truy đuổi đã bắn chỉ thiên nhưng đối tượng đã tẩu thoát. Tên cướp bỏ lại hiện trường chiếc xe máy 60B6 - 392.02, trong cốp xe có 2 dụng cụ bẻ khóa. 
Cũng theo thượng tá Hải, đến 21 giờ ngày 25.8, "ai đó" đã mang chiếc xe máy của ông Ngọc để lại trước cổng trụ sở Công an thị xã Long Khánh, kèm theo một tờ giấy viết vài dòng chữ xin lỗi người bị hại, trả lại xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.