Truy tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhất cho liệt sĩ, thiếu úy Phạm Đức Trung

27/08/2016 21:52 GMT+7

Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng đã truy tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhất cho liệt sĩ, thiếu úy Phạm Đức Trung, học viên bay Trung đoàn 910, Trường Sĩ quan Không quân.

Tối 27.8, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã dẫn đầu đoàn công tác của Văn phòng Chính phủ chuyển vòng hoa của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến gia đình thiếu úy Phạm Đức Trung, người đã hy sinh trong lúc thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện.
Cùng ngày, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cũng đã truy tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhất cho thiếu úy Phạm Đức Trung, học viên bay Trung đoàn 910, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân đã hy sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ bay huấn luyện…
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã trao Huân chương bảo vệ Tổ quốc cho đại diện gia đình thiếu úy Phạm Đức Trung.
Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chuyển vòng hoa của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến gia đình thiếu úy Phạm Đức Trung An Bang

Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cũng chuyển vòng hoa kính viếng và lời chia buồn sâu sắc của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến gia đình thiếu úy Phạm Đức Trung và đơn vị.
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đã ghi sổ tang như sau: “Đoàn Đại biểu Văn phòng Chính phủ, chuyển vòng hoa của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc viếng thiếu úy Nguyễn Đức Trung, học viên phi công, đã hy sinh khi làm nhiệm vụ huấn luyện bay. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, truy tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhất cho liệt sĩ, thiếu úy Nguyễn Đức Trung…”.
Trước đó, vào sáng 27.8, đoàn công tác của Bộ GTVT do Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa dẫn đầu; đoàn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Phú Yên do Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt dẫn đầu cũng đã đến viếng thiếu úy Phạm Đức Trung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.