Uy hiếp nhân viên gác chắn, cưỡng đoạt 115.000 đồng

19/08/2017 15:10 GMT+7

Sau cuộc ăn nhậu với bạn bè, một nam thanh niên ở Hà Tĩnh đến đập phá chốt gác chắn tại ga Hương Phố (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh), uy hiếp nhân viên làm việc tại đây rồi lấy 115.000 đồng.

Sáng 19.8, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Đàm Việt Trung (23 tuổi, trú tại thôn Trung Sơn, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) để điều tra về tội cướp tài sản.
Trước đó, rạng sáng ngày 6.8, Trung cùng một số người bạn đi hát karaoke và uống bia tại một quán cà phê ở thị trấn Hương Khê. Sau cuộc ăn nhậu, Trung đến ăn sáng tại một quán ăn gần ga Hương Phố. Sau khi ăn xong, Trung ra khỏi quán rồi đi bộ đến gần khu vực gác chắn ga Hương Phố.
Thấy hai nhân viên gác chắn tại đây là chị Mạc Thị Tuyết (45 tuổi) và con gái là Phạm Thị Sương (26 tuổi) đang làm nhiệm vụ, Trung yêu cầu hai nữ gác chắn này đưa tiền cho mình. Chị Tuyết và chị Sương lập tức vào bên trong phòng gác đóng cửa lại thì bị Trung dùng tay đấm vỡ cửa kính và dọa giết nếu không đưa tiền. Do quá sợ hãi, chị Sương đã đưa cho chị Tuyết 115.000 đồng để đưa cho Trung.
Sau quá trình điều tra thu thập chứng cứ, ngày 18.8, Công an huyện Hương Khê đã bắt giữ Trung. Tại cơ quan điều tra, Trung thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.