Vẫn còn tình trạng cán bộ cửa quyền, gây khó cho người dân

17/06/2017 10:34 GMT+7

Thành ủy TP.HCM tổ chức hội nghị quán triệt quy chế về tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân và quy định trách nhiệm về việc tiếp thu góp ý xây dựng Đảng, chính quyền trên địa bàn thành phố.

Ngày 16.6, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội nghị quán triệt quy chế về tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân và quy định trách nhiệm về việc tiếp thu góp ý xây dựng Đảng, chính quyền trên địa bàn TP.
Bà Nguyễn Thị Lệ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP.HCM chỉ ra những tồn tại trong việc tiếp xúc, giải quyết các khiếu nại, tố cáo các thủ tục hành chính cho người dân ở TP. Trong đó, nhấn mạnh đến tình trạng nhiều nơi cấp ủy Đảng, chính quyền còn xem nhẹ công tác tiếp dân; chậm trễ trong giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo của người dân. Một số cán bộ, công chức, viên chức vẫn còn cửa quyền, sách nhiễu, gây phiền hà, khó khăn cho người dân.
Do đó, việc triển khai các quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM nhằm tăng cường tiếp xúc, đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng người dân; nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQ, các tổ chức chính trị, xã hội...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.