Vào trường đưa bé trai lớp 1 ra ngoài hành hung để giải quyết mâu thuẫn cho con

Trần Cường
Trần Cường
13/07/2020 10:45 GMT+7

Xích mích với bạn trong lúc chơi đùa, bé trai lớp 1 ở Hòa Bình bị phụ huynh bạn hành hung dẫn đến bị thương. Công an đang tạm giữ hình sự phụ huynh này để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Sáng 13.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, trú tại P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Lời người trong cuộc vụ “bé trai lớp 1 bị bố của bạn hành hung” ở Hòa Bình

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 50 chiều 10.7, khi bé Nguyễn Gia K. (7 tuổi, trú tại tổ 7, P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình; học sinh lớp 1a3 Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) đang ở trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài hành hung trước sự chứng kiến của người dân, khiến nạn nhân bị thương ở vùng mặt và tay, chảy nhiều máu.

Bé K. được đưa đi kiểm tra sức khỏe

Ảnh CTV

Nhận được tin báo, Công an TP.Hòa Bình đã có mặt nắm bắt thông tin, khám nghiệm hiện trường và đưa ông Đức về trụ sở làm việc.
Theo Công an TP.Hòa Bình, bước đầu, ông Đức thừa nhận hành hung bé K. vì trong lúc bé trai này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn.
Hiện bé K. đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe. Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ ông Đức để tiếp tục làm rõ sự việc, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.