[VIDEO] Trẩy hội ở đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016

05/02/2016 19:27 GMT+7

Tối nay, 5.2 tức 27 tháng Chạp, đường hoa Nguyễn Huệ , sẵn sàng đón khách du xuân. Các nghệ nhân, công nhân tất tả chăm chút những công đoạn cuối cùng để đón người dân đến thưởng lãm.

Tối nay, 5.2 tức 27 tháng Chạp, đường hoa Nguyễn Huệ, sẵn sàng đón khách du xuân.  Các nghệ nhân, công nhân tất tả chăm chút những công đoạn cuối cùng để đón người dân đến thưởng lãm.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân sẵn sàng đón tiếp người dân thưởng lãmĐường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân sẵn sàng đón tiếp người dân thưởng lãm
VIDEO: Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân sẵn sàng đón tiếp người dân thưởng lãm

Đường hoa năm nay mang một diện mạo mới, với chủ đề “TP.HCM - Sáng tạo, Hội nhập, Phát triển”. Các đại cảnh, tiểu cảnh của đường hoa thể hiện một tinh thần lạc quan, tươi mới và niềm tin vào một năm mới phồn thịnh và phát triển. Con đường trải dài hơn 720m đang khoe sắc hoa để đón người dân TP du xuân, chơi tết.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016 khai mạc vào lúc 19 giờ tối (ngày 5.2, tức 27 tháng Chạp Âm lịch. Năm nay, đường hoa kéo dài hơn 1 ngày so với mọi năm và bế mạc vào 22 giờ ngày 12.2 (tức mùng 5 Tết Âm lịch).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.