[VIDEO] Trung tâm hội nghị quốc gia trước giờ đón Tổng thống Obama

24/05/2016 11:35 GMT+7

12 giờ trưa nay (24.5), Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ có bài phát biểu quan trọng trước công chúng Việt Nam tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội.

Dự kiến có khoảng 4.000 khách mời sẽ được tham dự sự kiện long trọng này. Những khách mời được tham dự sự kiện là học sinh, sinh viên, cựu sinh viên, danh nhân, nghệ sĩ...
Phóng viên Báo Thanh Niên đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia từ sáng sớm 23.5 và thực hiện một video về không khí tại trung tâm.

Trung tâm hội nghị quốc gia trước giờ đón Tổng thống Obama - Video: Thúy Hằng
Từ 8 giờ, các khách mời đã có mặt tại Cổng số 2 Trung tâm hội nghị quốc gia để kiểm tra giấy mời. Phóng viên, nhà báo bắt đầu kiểm tra an ninh lúc 9 giờ 30, tuy nhiên những cơ quan báo chí muốn đặt thiết bị ghi hình phải có mặt tại đây từ lúc 5 giờ 30 phút sáng để lắp đặt và kiểm tra an ninh.
Khâu kiểm soát an ninh của tất cả các thành viên có mặt trong hội trường khi Tổng thống Obama phát biểu hết sức chặt chẽ và nghiêm ngặt.
10 giờ, các cửa kiểm tra an ninh tại đây vẫn đang tiếp tục kiểm tra người ra vào và các thiết bị mang theo.
Theo nguồn tin chúng tôi được biết, sáng nay Tổng thống Obama sẽ có buổi nói chuyện với nhân sự Đại sứ quán Mỹ tại ngay khách sạn ông ở. Tổng thống Obama sẽ tản bộ từ khách sạn tới Trung tâm hội nghị quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.