Đào tạo nhân lực du lịch Việt với tinh thần Nhật

01/07/2017 09:29 GMT+7

Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Công ty TNHH MTV Forval Việt Nam tổ chức hội thảo về đào tạo nguồn nhân lực trong ngành dịch vụ du lịch với chủ đề “Omotenashi - Tinh thần phục vụ khách hàng”.

Ngày 29.6, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Công ty TNHH MTV Forval Việt Nam tổ chức hội thảo về đào tạo nguồn nhân lực trong ngành dịch vụ du lịch với chủ đề “Omotenashi - Tinh thần phục vụ khách hàng”.

tin liên quan

Nguy cơ thất nghiệp trên sân nhà
Theo đánh giá của ngành du lịch TP.Đà Nẵng, chính sự tăng trưởng nhanh của các doanh nghiệp du lịch (DNDL) thời gian gần đây đã tạo ra nhiều biến động đối với nhân lực du lịch.
“Omotenashi” trong tiếng Nhật có nghĩa là sự phục vụ bằng cả tấm lòng. Đây là một nét văn hóa của người Nhật, thường được sử dụng để đẩy mạnh công tác đào tạo nguồn nhân lực hoạt động trong ngành du lịch nhằm nâng cao sự tận tâm và hiếu khách, hướng tới sự thỏa mãn và hài lòng tuyệt đối của khách hàng.
Tại hội thảo, bà Kinuko Ito, chuyên gia đến từ Nhật Bản trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực du lịch, đã có buổi chia sẻ chi tiết về những yếu tố, hành động, cung cách thể hiện nét văn hóa đặc sắc này.
Đây là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận và học hỏi kinh nghiệm, mô hình quản lý mới, từ đó xây dựng chiến lược, kế hoạch đào tạo đội ngũ nhân viên bản lĩnh, chuyên nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.