'Vợ chết, chồng bị thương': Mâu thuẫn gia đình, chồng giết vợ rồi tự sát

18/01/2018 16:33 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu xác định do mâu thuẫn gia đình, anh Tăng Văn Tính đã ra tay sát hại vợ rồi tự sát.

Ngày 18.1, đại tá Dương Tứ Phương, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu, cho biết qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra bước đầu, Cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân chị Triệu Thị Phương tử vong tại nhà riêng, còn anh Tăng Văn Tính (chồng bị Phương - PV) bị trọng thương là do mâu thuẫn trong gia đình.
Theo đại tá Dương Tứ Phương, qua làm việc, anh Tăng Văn Tính thừa nhận lý do ra tay sát hại vợ rồi tự sát là do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng. Hiện sức khỏe anh Tính đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại một bệnh viện và được công an túc trực bảo vệ nghiêm ngặt.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 6 giờ ngày 17.1, nghe tiếng gào khóc thảm thiết của 3 đứa con của chị Phương, anh Tính, mọi người chạy đến nhà thì phát hiện chị Phương tử vong dưới sàn nhà, trên cổ có vết cắt sâu, dài. Còn anh Tính người bê bết máu, trên cổ tay có vết cắt, trên ngực có nhiều vết dao đâm, đang trong tình trạng nguy kịch. Anh Tính được người dân tức tốc chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu.
Ngay khi sự vụ xảy ra, lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu đã phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Theo một cán bộ điều tra, nhiều khả năng hai vợ chồng anh Tính có mâu thuẫn khá gay gắt và kéo dài. Có thể do quá ấm ức, thiếu kiềm chế bản thân mà Tính đã ra tay sát hại vợ.
Hiện Cơ quan CSĐT đang lấy lời khai anh Tính, đồng thời xác minh, làm rõ động cơ gây án để có hướng xử lý theo pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.