Vợ chồng cụ ông 85 tuổi khốn khổ vì nhà bị tạt sơn

18/07/2017 18:33 GMT+7

Nghe tiếng động lúc nửa đêm, cụ ông tỉnh giấc và ngửi thấy mùi xăng nên chạy ra trước nhà kiểm tra thì phát hiện người lạ mặt vừa tạt sơn tung tóe trước cửa nhà mình.

Chiều 18.7, chia sẻ với PV Thanh Niên, ông Trương Trọng Bôn (85 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết gia đình ông vô cùng khốn khổ vì từ giữa năm 2016 đến nay người lạ mặt nhiều lần khủng bố gia đình ông bằng cách tạt sơn, ném mắm tôm vào căn nhà ở đường Võ Duy Ninh (P.22).
Sơn văng tung tóe trước cửa nhà cụ Bôn ẢNH: ĐỨC TIẾN
Mặc dù ông Bôn đã trình báo chính quyền địa phương nhưng đến nay tình trạng nói trên chưa được xử lý.
Theo ông Bôn, vào khoảng 2 giờ ngày 18.7, trong lúc gia đình ông đang ngủ thì nghe tiếng động lạ. Ông tỉnh giấc thì ngửi thấy mùi xăng nên chạy ra trước nhà thì phát hiện cửa sắt, hồ cá, tường nhà bị tạt sơn đỏ khắp nơi.
“Tháng 11 năm 2016, cũng bị ném mắm tôm, tạt sơn 1 lần rồi. Đến tháng 12 lại bị tạt tiếp và đến lần này nữa. Bị tạt sơn như vậy ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của gia đình. Hai vợ chồng lớn tuổi rồi, sức khỏe yếu mà bị tạt sơn như vậy uất ức nên bệnh đau suốt”, ông Bôn kể.

tin liên quan

Náo loạn khu phố nghi do 'giang hồ' đòi nợ thuê
Một nhóm bốn người đàn ông đến trước một ngôi nhà trên đường Nguyễn Thiện Thuật (Q.3, TP.HCM) lôi một phụ nữ bán hàng trước cửa ra đường và hăm dọa, gây náo loạn khu phố. 
Ông Bôn cho biết sau khi xảy ra vụ việc ông đã trình báo đến chính quyền địa phương nhưng đến nay vụ việc lại tiếp tục tiếp diễn khiến gia đình ông vô cùng bức xúc.
Cũng theo ông Bôn, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể là do người con gái lớn của ông có vay tiền của một người sống ở gần đó nhưng chưa trả hết.
“Giờ tôi chỉ mong muốn chính quyền địa phương nhanh chóng tìm ra người tạt sơn để gia đình tôi được sống yên ổn”, ông Bôn nói.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.