Vụ bỏ rơi hơn 700 khách ở Thái Lan: Travel Life đóng cửa văn phòng, cắt liên lạc

14/07/2013 03:00 GMT+7

Liên quan đến vụ bỏ rơi hơn 700 khách du lịch ở Bangkok (Thái Lan), theo đúng cam kết, ngày 8.7 vừa qua, Công ty TNHH MTV dịch vụ Cuộc sống du lịch (Travel Life) phải bồi thường cho hơn 300 người ở TP.HCM với số tiền 2,5 triệu đồng/người.

Tuy nhiên, đến chiều 12.7, ông Nguyễn Thành Vũ, đại diện cho hàng trăm khách ở TP.HCM, khẳng định chưa thấy Travel Life liên hệ để bồi thường như cam kết. “Trước đó qua email, bà Khánh lấy lý do khó khăn để lần lữa khất nợ nhưng đến nay thì chúng tôi không thể liên lạc được”, ông Vũ nói. Đại diện số khách du lịch ở khu vực phía bắc cho hay sau khi xảy ra sự cố đến nay đã hơn một tháng, Travel Life vẫn chưa gặp mặt để thống nhất bồi thường như đã hứa.

PV Thanh Niên đã đến văn phòng Travel Life ở địa chỉ 26/30 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú (TP.HCM) nhưng luôn đóng cửa. Chủ ngôi nhà cho biết cách đây mấy ngày Giám đốc Travel Life đã đến liên hệ để chấm dứt thuê nhà. “Đến ngày 15.7 này, bà Khánh chính thức trả nhà. Mấy ngày gần đây nhân viên đã dọn một số đồ đạc ra khỏi văn phòng”, bà chủ nhà nói. Chúng tôi cũng đã gọi điện cho bà Khánh để xác nhận thông tin nhưng không thể liên lạc được.

Trong khi đó, ông Trần Thanh Tân, Tổng giám đốc Công ty CP Én Việt, cho biết tổng số tiền vé máy bay mà Travel Life nợ phòng vé Mỹ Úc Á (đại lý cấp 2 của Én Việt) gần 500 triệu đồng, đến nay cũng không thể liên lạc được với bà Khánh. Ông Nguyễn Văn Thọ, Giám đốc Công ty du lịch Thai 2020, đối tác của Travel Life ở Thái Lan cũng xác nhận Travel Life đang nợ Thai 2020 gần 50.000 USD.  

Trung Hiếu

>> Vụ bỏ rơi 700 khách du lịch: Bổ sung lỗi thứ 8 của Travel Life
>> Vụ bỏ rơi 700 khách du lịch: Đối tác của Travel Life nói “cũng bị bà Khánh lừa”
>> Vụ 700 khách Việt bị bỏ rơi: Dự kiến phạt Travel Life 70-80 triệu đồng
>> Vụ 700 khách Việt bị bỏ rơi: Giám đốc Travel Life có dấu hiệu phạm tội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.