Vụ Ford Ranger lùa xe máy dừng đèn đỏ: Tài xế chạy tốc độ quá nhanh

Đức Tiến
Đức Tiến
21/04/2018 17:33 GMT+7

Qua trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng xác định trước khi gây tai nạn tài xế xe Ford Range chạy với tốc độ quá nhanh và vượt đèn đỏ.

Ngày 21.4, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, cơ quan chức năng đã trích xuất camera an ninh và xác định tài xế Chu Nguyên Vinh (43 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) chạy với tốc độ cao và vượt đèn đỏ gây ra vụ tai nạn làm 2 người đàn ông tử vong, 4 người khác bị thương.
Chiếc Ford Ranger biến dạng sau vụ gây tai nạn ẢNH: ĐỨC TIẾN
“Hiện tại chúng tôi vẫn đang chờ kết quả kiểm tra nồng độ cồn và chất kích thích của tài xế ở phía bệnh viện để có hướng xử lý. Nhưng qua camera thì tài xế chạy với tốc độ quá nhanh và vượt đèn đỏ, dẫn đến tai nạn thương tâm”, một cán bộ CSGT Q.1 cho biết.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 0 giờ ngày 21.4, tài xế Vinh điều khiển ô tô bán tải Ford Ranger chạy với tốc độ cao trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Khi vừa qua cầu Thị Nghè 2, xe mất lái tông gãy hàng loạt cây xanh trên dải phân cách rồi lao thẳng sang làn đường ngược lại húc vào nhiều phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ ở giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh - Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1).
Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 4 người bị thương. Xe bán tải biến dạng hoàn toàn; nhiều xe máy của các nạn nhân cũng hư hỏng nằm la liệt dưới lòng đường.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.