Vụ sạt lở khủng khiếp ở Bắc Trà My: Tìm thấy thi thể nạn nhân

16/11/2020 12:16 GMT+7

Sau 5 ngày bị vùi lấp do sạt lở núi gần thủy điện Sông Tranh 2 (H.Bắc Trà My, Quảng Nam), thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách hiện trường vụ sạt lở khủng khiếp khoảng 50 m.

Sáng 16.11, trao đổi với PV Thanh Niên, trung tá Phạm Thế Long, Phó trưởng Công an H.Bắc Trà My (Quảng Nam), cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân vụ sạt lở núi khủng khiếp xảy ra 5 ngày trước đó. Nạn nhân là ông Huỳnh Văn Hạ (52 tuổi, ở xã Bình Giang, H.Thăng Bình, Quảng Nam).

Những người tháo chạy khỏi “thần chết” kể lại vụ sạt lở núi kinh hoàng

Theo trung tá Long, thi thể ông Hạ được tìm thấy lúc 10 giờ ngày 16.11, ở khu vực mương thoát nước cách hiện trường sạt lở khoảng 50 m. Do bị vùi lấp 5 ngày đêm, thi thể đã có dấu hiệu phân hủy. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình an táng.

Như Thanh Niên đã thông tin, lúc 14 giờ 30 ngày 11.11, trên tuyến đường Quốc lộ 40B đoạn qua thôn 4 xã Trà Tân (H.Bắc Trà My) gần thủy điện Sông Tranh 2, có một điểm sạt lở nhỏ.

Thấy vậy, nhóm 9 người qua đường đã dừng lại, dọn dẹp một số bụi rậm để qua đường. Tuy nhiên, ngay sau đó, một khối đất đá khổng lồ bất ngờ đổ sập xuống, 5 người kịp bỏ chạy, 4 người đã bị đất đá vùi lấp.

Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm lẫn lộn dưới lớp đất đá, đường bị chắn... Trong số 4 người bị đất đá vùi, người dân địa phương đã cứu được 3 người đưa đi bệnh viện điều trị.

Những ngày qua, gần 100 chiến sĩ đã tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp. Bốn xe máy xúc được điều đến hiện trường để giải tỏa lượng đất đá đổ xuống do vụ sạt lở núi gây ra.

Kinh hoàng khoảnh khắc sạt lở khủng khiếp ở Bắc Trà My, Quảng Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.