Vụ tai nạn giao thông kinh hoàng tại Bình Thuận: Đã xác định danh tính của nạn nhân thứ 10

10/11/2011 23:45 GMT+7

Chiều qua 10.11, Cơ quan CSĐT Công an H.Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết, thi thể thứ 10 trong vụ TNGT kinh hoàng xảy ra tại xã Hồng Sơn đã có người nhà đến nhận. Đó là nạn nhân Nguyễn Văn Công (SN 1989, quê xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận). >> Tai nạn giao thông kinh hoàng tại Bình Thuận

Chiều qua 10.11, Cơ quan CSĐT Công an H.Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết, thi thể thứ 10 trong vụ TNGT kinh hoàng xảy ra tại xã Hồng Sơn đã có người nhà đến nhận. Đó là nạn nhân Nguyễn Văn Công (SN 1989, quê xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận).

Rạng sáng ngày 7.11, bà Nguyễn Thị Nhan (ngụ P.Phú Hài, TP.Phan Thiết) đón xe tại TP.Phan Thiết để  gửi hàng ra Bắc. Cùng thời điểm này, bà Nhan gặp một nam thanh niên (sau này được xác định là Nguyễn Văn Công) đón xe ra H.Bắc Bình thăm người cậu, nhưng không chiếc nào dừng do quãng đường ngắn (khoảng 40 km). 1 giờ 30 sáng 7.11, khi chiếc xe 17K-2934 (xe bị cháy trong vụ tai nạn) đến nhận hàng, bà Nhan nói với tài xế cho Công đi nhờ xe. Công lên xe và được nhà xe cho ngồi ghế tạm ngay sau tài xế. Ai ngờ khi xe ra đến xã Hồng Sơn (còn cách nhà người thân khoảng 15 km) thì bị nạn.

Cũng trong chiều qua, với sự giúp đỡ của Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) 4 xác nạn nhân tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận đã được phân biệt danh tính để bàn giao cho người thân đưa về quê mai táng.

Sau khi sức khỏe  đã ổn định, ông Nguyễn Đào (tài xế được giao nhiệm vụ điều khiển xe container này) đã từ Nha Trang vào H.Hàm Thuận Bắc để trình diện cơ quan CSĐT.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.