Xác bò hơn 200 kg rơi trên đường, nghi bị trộm đâm chết

15/06/2016 11:14 GMT+7

Một con bò nặng hơn 200 kg với nhiều vết đâm ở cổ bị bỏ lại trên đường Phạm Văn Đồng (Q.Thủ Đức, TP.HCM) vừa được cơ quan chức năng phát hiện.

Sáng 15.6, Công an P.Linh Tây (Q.Thủ Đức, TP.HCM) phối hợp với Trạm thú y Q.Thủ Đức đã tiến hành hoàn tất các thủ tục và đưa đi tiêu hủy con bò nặng 210 kg với nhiều vết đâm.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 11.6, nhiều người dân sống trên đường Phạm Văn Đồng (P.Linh Tây, Q.Thủ Đức) phát hiện xác một con bò nằm trên đường. Nhận tin báo, Công an P.Linh Tây phối hợp Trạm thú y Q.Thủ Đức có mặt để ghi nhận và xử lý vụ việc.
Theo người dân, vào thời điểm trên họ thấy một ô tô tải chở con bò này hướng từ Bình Dương về TP.HCM. Khi đến địa điểm trên bị rơi lại ven đường. Tại Trạm thú y Q.Thủ Đức, con bò được xác định là giống cái và đang mang thai ở giai đoạn cuối. Con bò nặng 210 kg với nhiều vết đâm ở cổ. Sau khi xác minh và không có ai đến nhận, Thú y Q.Thủ Đức đã hoàn tất thủ tục đưa con bò này đi tiêu hủy theo đúng quy định.
Theo nhận định từ công an, nhiều khả năng con bò này bị trộm đâm chết ở Bình Dương hoặc Đồng Nai sau đó lén lút dùng xe tải vận chuyển về TP.HCM mổ thịt để bán. Trên đường vận chuyển bò rơi từ trên xe xuống đường, sợ bị phát hiện nên lái xe chạy thẳng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.