Xài bằng giả, Phó hạt trưởng Hạt kiểm lâm bị cách chức

16/05/2017 18:27 GMT+7

Một Phó hạt trưởng Hạt kiểm lâm ở Đắk Nông vừa bị cách chức do sử dụng bằng giả.

Ngày 16.5, một lãnh đạo Sở NN-PTNT tỉnh Đắk Nông cho biết hội đồng kỷ luật của đơn vị đã quyết định kỷ luật cách chức đối với ông Thái Hữu Nhuận, Phó hạt trưởng Hạt kiểm lâm Khu bảo tồn thiên nhiên Nam Nung (H.Đắk Glong), do có hành vi sử dụng bằng giả và bằng không hợp pháp trong hồ sơ cán bộ, công chức.
Ông Nhuận được bổ nhiệm làm Phó hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Khu bảo tồn thiên nhiên Nam Nung vào tháng 8.2016, nhưng sau đó có đơn tố cáo ông xài bằng giả.

tin liên quan

Bị cách chức vì 2 lần xài bằng giả
(TNO) Chiều 11.9, ông Nguyễn Văn Đô, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Cà Mau, cho hay chiều cùng ngày, đơn vị đã triển khai quyết định kỷ luật về mặt đảng và chính quyền đối với ông Tôn Mạnh Tiến, Phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Cà Mau.
Qua xác minh, Sở này nhận định ông Nhuận có bằng tốt nghiệp THCS mang tên Thái Nhuận là bằng không hợp pháp do không trùng tên đệm và ngày sinh; còn bằng tốt nghiệp THPT (hệ bổ túc) mang tên Thái Hữu Nhuận là bằng giả.
Đồng thời với quyết định cách chức, Sở NN-PTNT Đắk Nông cũng đã đề nghị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đắk Song tổ chức kiểm điểm, xử lý theo thẩm quyền và Công an tỉnh Đắk Nông điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật đối với hành vi của ông Thái Hữu Nhuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.