Xe bồn gây ra 'ổ voi' khiến nhiều người té ngã, người dân chặn đường

24/10/2016 20:18 GMT+7

Bức xúc đoạn đường bị xe bồn chở dầu lưu thông gây hư hỏng nặng khiến rất nhiều người té ngã nguy hiểm tính mạng, người dân đã chặn đoàn xe để phản đối.

Ngày 24.10, ông Lâm Tiến Thành, Phó Chủ tịch UBND xã Long Thành Nam, H.Hoà Thành (Tây Ninh) xác nhận có việc người dân dùng chướng ngại vật chặn đoàn xe bồn chở xăng dầu vì bức xúc con đường đi bị hư hỏng nặng khiến nhiều người té ngã, gây nguy hiểm tính mạng.
Theo ông Thành, sự việc xảy ra trên con đường dẫn vào Công ty CP xăng dầu dầu khí Tây Ninh (thuộc ấp Long Bình, xã Long Thành Nam) kéo dài khoảng 30 phút vào sáng cùng ngày.
Ông Thành cho biết, sau khi nhận được tin báo, UBND xã đã mời người dân và lãnh đạo Công ty CP xăng dầu dầu khí Tây Ninh đối thoại. Đại diện công ty cũng đưa ra giải pháp tạm thời trước mắt là san bằng những “ổ voi” trên đường do xe bồn gây ra rồi đổ lớp đá để người dân lưu thông. Phương án này đã được người dân chấp thuận.
Bà Thái Thị Đẹt (72 tuổi) bức xúc: “Cháu tôi vừa té gãy xương cằm, con tôi ở ngay đây cũng té. Đó là chưa kể mỗi ngày đều 5-6 cháu học sinh té ngã phải bỏ học, còn buổi tối thì người té không đếm xuể vì đường lúc nào cũng ngập nước”.
Cũng theo người dân, những ngày mưa, thấy đường nguy hiểm, 2 hộ dân hùn tiên mua 2 xe đá đổ xuống mặt đường; những hộ khác bắt bóng đèn đường để người dân đi lại. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, đường lại bị đoàn xe bồn lại cày nát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.