Xe container tông chết nữ công nhân cầu đường

21/06/2016 07:54 GMT+7

Tài xế điều khiển xe container chạy tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên đã để xe lao thẳng vào khu vực các công nhân đang sơn sửa đường và tông chết tại chỗ một nữ công nhân đang làm việc.

Khoảng 14 giờ ngày 20.6, trên QL13 (đoạn qua ấp 8, xã Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước), xe đầu kéo container BS 61C-188.75 do tài xế tên Duy (ngụ Bình Dương) điều khiển kéo theo rơ moóc BS 61R-013.05 lưu thông theo hướng từ TP.HCM đi cửa khẩu quốc tế Hoa Lư - Bình Phước.
Khi đến đoạn đường trên, mặc dù phía trước có biển báo công trình đang thi công nhưng Duy vẫn điều khiển xe chạy tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên đã để xe lao thẳng vào khu vực các công nhân đang sơn sửa đường.
Lúc này, bà Nguyễn Thị Liên (56 tuổi, ngụ Bình Phước) đang sơn vạch kẻ đường đã bị chiếc xe tông tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, Duy không dừng lại mà tiếp tục điều khiển phương tiện bỏ chạy. Thấy vậy, nhiều người đi đường đã đuổi theo, giữ tài xế và phương tiện bàn giao cơ quan chức năng xử lý.>> Người đi đường hốt hoảng vì thi thể kẹt trong bánh xe container
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.