'Xe điên' đâm nhiều người trên đường phố Hải Phòng

29/11/2015 23:43 GMT+7

Khoảng 21 giờ 30 ngày 29.11, người dân đang lưu thông tại khu vực trục đường trung tâm TP.Hải Phòng vô cùng hoảng loạn khi có một chiếc xe điên đâm nhiều người đi đường bị thương.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 29.11, người dân đang lưu thông tại khu vực trục đường trung tâm TP.Hải Phòng vô cùng hoảng loạn khi có một chiếc xe điên đâm nhiều người đi đường bị thương.

Chiếc xe hiệu Mazda BKS 15A17648 do một thanh niên trẻ điều khiển. Anh Hiếu, môt người dân chứng kiến sự việc cho biết, sau khi đâm vào một người ở khu vưc vườn hoa chéo trên dải vườn hoa trung tâm, "xe điên" chạy về phía Ga Hải Phòng, vào đường Lương Khánh Thiện.
Tại đây "xe điên" kéo lê hai người đi đường rồi chạy tiếp vào đường Cầu Đất và đâm vào một cụ ông. Bị người dân truy đuổi, "xe điên" phóng xuống đường Lê Lợi và va cham tiếp với 4 người nữa. Đến sân sau của Ga Hải Phòng, xe bị nổ lốp. Người điều khiển xe bỏ xe chạy vào ngõ thi bị người dân bắt và đánh.
Một số nhân chứng khác cho biết, người điều khiển xe có biểu hiện không bình thường, khi bị bắt thì liên tục nói "nhà tôi có tiền”. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Việp Tiệp.
Người điều khiển chiếc xe điên đang bị tạm giữ ở UBND P.Lê Lợi, Q.Ngô Quyền để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.