Xe khách chở gỗ lậu tông thẳng vào xe CSGT ở Gia Lai

28/07/2019 07:29 GMT+7

Chiếc xe khách chở gỗ lậu tông thẳng vào xe chuyên dụng của lực lượng CSGT H.Kon Chro (Gia Lai) đang nằm chắn trên đường khiến một CSGT bị thương.

Sáng 28.7, nguồn tin của PV Thanh Niên từ Công an H.Kon Chro cho biết chiếc xe khách vi phạm thông thẳng vào xe CSGT là xe chở gỗ lậu. Những người trên xe này đã bị khống chế, tạm giữ.
Cũng trong sáng 28.7, trao đổi với PV, bác sĩ Phan Văn Chơi, Giám đốc Trung tâm y tế H. Kon Chro, cho biết: “Bệnh nhân Nhã được đưa vào trung tâm cấp cứu sau khi bị xe khách tông. Bệnh nhân bị xây xát người và vùng lưng. Sau khi sơ cứu, bệnh nhân đã được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa Bình Định”.
Trước đó, ngày 27.7, theo thông tin ban đầu, một chiếc xe chuyên dụng của CSGT khi làm nhiệm vụ trên đường liên huyện đoạn qua xã Kông Yang, H.Kon Chro đã bị một chiếc xe khách vi phạm loại 12 chỗ BS 60K - 7065 (chưa rõ người điều khiển) tông trực diện. Trung tá Nguyễn Hoàng Nhã, Phó đội trưởng Đội CSGT H.Kon Chro, bị thương sau vụ tông xe.
Cũng theo thông tin ban đầu, khi xảy ra vụ việc, có tổ công tác gồm 3 cán bộ chiến sĩ CSTG H.Kon Chro đang làm nhiệm vụ. Xe khách khi đó đã không tuân theo hiệu lệnh dừng xe của tổ công tác.
va chạm quá mạnh hất văng một CSTG sang vệ đường. Cả xe chuyên dụng CSGT văng ra, xe khách bị lật nghiêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.