Xem clip, hình ảnh 3D trên báo in Thanh Niên

15/01/2014 03:00 GMT+7

Từ đầu năm mới 2014, Thanh Niên đưa đến bạn đọc tiện ích mới: xem video clip, ảnh 3D, slide hình ảnh… ngay trên báo in ra hằng ngày, chỉ với việc sử dụng điện thoại di động thông minh (smartphone) hoặc máy tính bảng.

Xem clip, hình ảnh 3D trên báo in Thanh Niên

Chưa bao giờ người VN được thụ hưởng tính ưu việt của truyền thông thế hệ mới được tích hợp công nghệ một cách sinh động như ngày nay và Thanh Niên tự hào là tờ báo đầu tiên ở VN đưa đến bạn đọc những tiện ích này.

Có thể tin được không khi bạn có thể xem những clip trình diễn ngay trên tờ báo đang cầm tay, chỉ bằng cách sử dụng điện thoại thông minh quét lên trang báo?!

Tiếp nối thành công được ghi nhận từ Hiệp hội Báo chí thế giới với giải vàng về Xuất bản trên di động tốt nhất châu Á, vừa được trao thưởng vào giữa tháng 11.2013, Thanh Niên đã phát triển tính năng TNsnap trên nền tảng công nghệ AR (Augmented Reality - tạm dịch Thực tế ảo).

Hãy tải ứng dụng Thanh Niên từ Appstore và Google Play về smartphone của bạn, sau đó mở ứng dụng TNsnap tích hợp trên ứng dụng của Thanh Niên và quét lên trang báo này để xem video clip và slide hình ảnh.

Với nền tảng này, tờ báo in được kết nối với thế giới công nghệ một cách hữu hiệu và tức thời. Không chỉ giữ được thói quen cầm tờ Báo Thanh Niên bên ấm trà, tách cà phê mỗi sáng, bạn đọc còn được kết nối với thế giới công nghệ chỉ bằng một thao tác đơn giản mở điện thoại và kích hoạt ứng dụng Thanh Niên Mobile, cả thế giới tin tức về trong tay bạn ngay lập tức với những hình ảnh sống động.

Để xem clip trình diễn trên tờ báo in, quý bạn đọc vui lòng mở ứng dụng Thanh Niên Mobile (tải về tại http://bit.ly/1d8u3OJ dành cho hệ điều hành Android và tại http://bit.ly/1hpR0yL dành cho hệ điều hành iOS). Sau khi tải về, bạn hãy mở ứng dụng Thanh Niên Mobile và chạm vào biểu tượng TNsnap có hình tròn, viền xanh trên nền màu trắng, ở giữa có logo TN. Sau đó đưa camera đến trang báo có bài viết được đặt biểu tượng TNsnap trên báo in. Bạn có thể quét camera bất kỳ vị trí nào trên trang báo.

Ngay lập tức, bạn đọc có thể xem những clip, phóng sự ảnh được trình diễn sinh động trên mặt báo. Thanh Niên còn đưa quý bạn đọc đến với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với công nghệ TNsnap bằng những trình diễn 3D hoặc chơi game ngay trên tờ báo in trong thời gian tới. 

Xem clip, hình ảnh 3D trên báo in Thanh Niên1

Thanh Niên

>> Khám phá Thanh Niên Mobile
>> Thanh Niên Mobile đoạt giải vàng truyền thông số châu Á
>> Làm báo cùng Thanh Niên Mobile
>> Bữa tiệc màu sắc trên Thanh Niên Mobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.