Xóa nạn độc quyền taxi trong Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định

23/08/2016 06:02 GMT+7

Chiều 22.8, ông Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế Bình Định đã làm việc với lãnh đạo Bệnh viện (BV) đa khoa tỉnh Bình Định về việc Taxi cát cứ BV tỉnh Bình Định mà Thanh Niên phản ánh cùng ngày.

Theo ông Hùng, sau khi đọc thông tin trên Thanh Niên, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định đã chỉ đạo Sở làm việc với BV về vấn đề này. Lãnh đạo BV xác nhận những thông tin Thanh Niên phản ánh là đúng, trong đó có việc xe của Hãng xe Nguyên Long vận chuyển tại BV nhưng không gắn công tơ mét, không có bảng giá...
Tại buổi làm việc, ông Hùng cho rằng việc BV ký hợp đồng 3 năm với Hãng xe Nguyên Long là rất bất hợp lý. Lãnh đạo BV giải trình rằng, sở dĩ ký lâu như vậy là còn chờ hãng xe này... mua xe! Kết thúc buổi làm việc, ông Hùng chỉ đạo BV phải chấm dứt ngay các hoạt động độc quyền tại BV tỉnh; mời đại diện hãng xe này lên làm việc, xem xét chấm dứt hợp đồng; tạo điều kiện cho các nhà xe khác được vào BV để tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, công bằng, phục vụ người bệnh và thân nhân tốt hơn.

tin liên quan

Taxi cát cứ Bệnh viện tỉnh Bình Định
Giám đốc Hồ Việt Mỹ cho rằng: “Taxi Nguyên Long nộp phí 16,5 triệu đồng cho bệnh viện mỗi tháng. Trước mắt, chúng tôi không tính tới phương án thêm hãng xe taxi nào khác vì hiện tại tình hình đang ổn định”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.