Xôn xao clip thầy giáo và nữ sinh đánh nhau trong lớp học

17/02/2017 15:57 GMT+7

Trên mạng xuất hiện đoạn clip dài khoảng 23 giây ghi lại cảnh thầy giáo và nữ sinh đánh nhau ngay tại lớp học. Nữ sinh này còn ném sách và cầm bút dọa thầy giáo.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 16.2 với thời lượng dài khoảng 23 giây. Nội dung cho thấy clip được quay trong một lớp học, khi đó, cả thầy giáo và nữ sinh đều cầm sách trên tay và đánh qua, đánh lại. Khi thầy giáo bỏ đi, nữ sinh này còn cầm một quyển sách ném theo, sau đó thì cầm cây viết dọa thầy giáo.
Để tìm hiểu vụ việc, sáng 17.2, chúng tôi đã liên lạc với thầy Nguyễn Văn Tỉnh, Hiệu trưởng Trường THPT Tầm Vu (H.Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang). Thầy Tỉnh xác nhận vụ thầy trò đánh nhau trong đoạn clip trên xảy ra ngày 15.2, vào giờ học môn toán tại một lớp 10 của trường. Thầy Tỉnh cũng xác định thầy giáo trong đoạn clip là thầy N.Q.K, còn nữ sinh là em N.T.K.N.
Được biết, Ban giám hiệu nhà trường đã nắm được sự việc và yêu cầu thầy K., em N. làm tường trình. Theo thầy Tỉnh, vụ việc xuất phát từ việc em N. nói chuyện, làm mất trật tự trong giờ học. Sau khi bị thầy giáo nhắc nhở, em này đã phản ứng, có những hành động và lời lẽ không hay rồi dẫn đến vụ việc trên.
Hiện thầy K. và nữ sinh N. vẫn lên lớp bình thường và nhà trường đã báo cáo vụ việc lên Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang, cũng như lãnh đạo huyện. Tuần tới nhà trường sẽ họp để xử lý vụ việc, thầy Tỉnh cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.