Xử lý thanh niên nhắn tin xúc phạm Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam

18/08/2015 06:27 GMT+7

Ngày 17.8, Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA83, Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đơn vị đã xác định được người nhắn tin, điện thoại xúc phạm ông Lê Phước Thanh , Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam là Nguyễn Minh Phụng (26 tuổi, trú tại thôn 1, xã Quế Cường, H.Quế Sơn, Quảng Nam).

Ngày 17.8, Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA83, Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đơn vị đã xác định được người nhắn tin, điện thoại xúc phạm ông Lê Phước Thanh, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam là Nguyễn Minh Phụng (26 tuổi, trú tại thôn 1, xã Quế Cường, H.Quế Sơn, Quảng Nam).
Theo đó, đầu tháng 8, đơn vị nhận được thông tin về việc Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam bị số điện thoại 01287.488.xxx quấy rối. Theo đó, một nam thanh niên tự nhận là người Quảng Ngãi đã thực hiện 2 cuộc gọi và nhắn 10 tin nhắn vào thuê bao di động ông Thanh sử dụng với những lời lẽ xúc phạm danh dự, uy tín vị bí thư tỉnh ủy này.
Đến ngày 6.8, cơ quan an ninh đã xác định người quấy rối là Phụng. Công an đã tạm giữ chiếc điện thoại trong đó vẫn còn các tin nhắn của Phụng gửi ông Thanh. Ban đầu Phụng quanh co, giả vờ không biết nhưng cuối cùng đã thừa nhận hành vi của mình chỉ là bộc phát, mang tính phá rối cá nhân.
Phòng PA83 cũng nhận định việc làm của Phụng không có mục đích chính trị và không bị ai xúi giục. Hiện Phòng PA83 đã chuyển hồ sơ vụ việc sang Sở TT-TT Quảng Nam để xử lý theo đúng quy định.
Ông Lê Phước Thanh vừa được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam vào cuối tháng 2 vừa qua. Mới đây, ông Thanh có đơn xin thôi chức vì lý do sức khỏe. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.