Xử phạt một cơ sở sản xuất phân bón 76 triệu đồng

26/09/2016 15:00 GMT+7

Sáng 26.9, thông tin từ Phòng Cảnh sát Môi trường( PC49), Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính (76 triệu đồng) đối với Công ty CP hóa sinh Thái Lan (H.Châu Thành, tỉnh Hậu Giang).

Theo đó, công ty này bị phạt với các hành vi vi phạm hành chính như: địa điểm hoạt động kinh doanh không đúng địa điểm ghi trong Giấy phép kinh doanh; không có biện pháp phòng ngừa, ứng phó sự cố hoá chất trong việc cất giữ hoá chất theo quy định; chưa thực hiện việc công bố theo quy định…
Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 9.8, lực lượng trinh sát PC49 kết hợp cùng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 7, Chi cục QLTT TP.Cần Thơ đã kiểm tra cơ sở sản xuất phân bón lá nằm trong khu doanh trại quân đội tại P.Trà An, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang các công nhân đang pha trộn mốt số loại hóa chất nhập từ nước ngoài để đóng gói bao bì thành những sản phẩm phân bón lá hữu cơ.
Chủ cơ sở đã không có mặt tại thời điểm kiểm tra, sau đó nhân viên của cơ sở đã mang hồ sơ đến và chỉ xuất trình được Giấy chứng nhân đăng ký DN là Công ty CP hóa sinh Thái Lan do ông Lê Minh Trung (32 tuổi), ngụ P,Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ làm đại diện theo pháp luật và giấy hợp tác thuê mặt bằng giữa ông Trung và đơn vị quân đội với giá 4,5 triệu đồng/tháng.
Đồng thời, đại diện cơ sở cũng chưa xuất trình được giấy phép hoạt động, giấy công bố chất lượng sản phẩm, quy chuẩn hợp quy của cơ quan thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.