Yêu cầu Công ty Minh Hà ngừng sử dụng xe ben chưa cấp phép

22/08/2017 12:36 GMT+7

Sở GTVT tỉnh Quảng Bình đã có các công văn yêu cầu xử lý những vi phạm của Công ty TNHH xây dựng Minh Hà (TP.Đồng Hới) trong việc sử dụng các xe tải ben khi chưa có giấy phép kinh doanh vận tải.

Sở GTVT tỉnh Quảng Bình ngày 22.8 cho biết sở này đã có công văn số 1762 (ký ngày 17.8) đề nghị Công ty TNHH xây dựng Minh Hà (gọi tắt là Công ty Minh Hà) khẩn trương tiến hành các thủ tục cấp giấy phép kinh doanh, lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, cấp phù hiệu đối với các phương tiện tham gia kinh doanh vận tải theo đúng quy định của pháp luật.

tin liên quan

Xe ben Minh Hà lại chở quá tải 92%
Vừa bị lập biên bản vi phạm lỗi chở quá tải đến 77,33% (ngày 16.8), hôm nay (17.8), xe ben BS 73L - 9701 của Công ty TNHH xây dựng Minh Hà tiếp tục vi phạm chở quá tải 92%.

Trong thời gian công ty chưa được cấp giấy phép kinh doanh vận tải và các phương tiện vận tải của công ty chưa có phù hiệu, Sở GTVT yêu cầu Công ty Minh Hà không sử dụng phương tiện tham gia kinh doanh vận tải theo quy định.

Sở GTVT cũng có công văn số 1764 (cùng ký ngày 17.8) đề nghị Sở Xây dựng tỉnh Quảng Bình và Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng (Sở Xây dựng Quảng Bình) yêu cầu các đơn vị nhà thầu thi công chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông, bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Đặc biệt là công tác kiểm soát tải trọng xe ô tô, nghiêm cấm việc chở hàng quá tải, quá khổ trong quá trình vận chuyển vật tư, vật liệu để thi công các dự án.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, xe ben BS 73L-9701 của Công ty Minh Hà bị Thanh tra giao thông của Sở GTVT tỉnh Quảng Bình phát hiện chở quá tải trọng cầu, đường 77,33% vào ngày 16.8. Đến ngày 17.8, Thanh tra giao thông lại tiếp tục phát hiện xe 73L-9701 chở quá tải 92%.

Được biết, Công ty Minh Hà không có giấy phép kinh doanh vận tải; các phương tiện vận tải của công ty này chưa có phù hiệu theo quy định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.