Khách hàng bị móc túi trắng trợn

07/10/2014 03:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài 3G bẫy người dùng đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.10.2014…

Tự đăng ký cho khách hàng !

Không đăng ký 3G thì Viettel cũng tự đăng ký cho khách hàng, ai mà xài điện thoại Android thì ráng chịu phí phát sinh do phần mềm cập nhật. Gọi lên tổng đài thì trả lời rằng chúng tôi lỡ đăng ký, anh tự xóa đi, chúng tôi không xóa giùm được. Quá đáng! Chiêu (chieuhongnhan@gmail.com)

Chờ nạp tiền là trừ

Mình xài 3G rất nhiều, khi xài hết dung lượng nhà mạng vẫn không báo, không cắt mà cứ chờ mình nạp tiền vào là trừ. Thật là quá quắt, đây quả là chiêu trò ăn bẩn. lequang (nhodenenhieu@yahoo.com.vn)

Đổ lỗi cho khách

Báo phản ánh quá đúng, tôi đang dùng mạng Viettel mà giờ không dám nạp tiền vào vì bị trừ hết dù tôi chả biết 3G là gì. Gọi lên tổng đài hỏi thì mới biết là do sim đăng ký quá nhiều dịch vụ, mà những dịch vụ đó tôi thậm chí không biết. Đúng là chiêu trò móc túi khách hàng mà chẳng có cơ quan chức năng nào can thiệp cả. do van quy (dovanquy122qr@gmail.com)

Thiếu tôn trọng khách hàng

Tôi dùng số của MobiFone gần một năm nay và liên tục bị tình trạng sáng nạp tiền chiều bị trừ hết, từ 100.000 - 200.000 đồng, trong khi tôi hầu như không sử dụng gì. Tôi có liên hệ tổng đài hỏi thì không được giải thích thỏa đáng, lòng vòng rồi yêu cầu phải đăng ký thế nọ, thế kia... Tôi bực không chịu nổi và cắt luôn 3G từ đó. Tôi nghĩ ở đây có sự gian lận và thiếu tôn trọng người tiêu dùng của các nhà mạng…  Võ Văn Mạnh (amamanh@yahoo.com)

Hội Bảo vệ người tiêu dùng đâu rồi, sao không lên tiếng cho dân nhờ? Dân mà bán buôn hàng kém chất lượng thì bị bắt, bị tịch thu, đóng phạt, rút giấy phép kinh doanh còn nhà mạng thì sao không thấy động tĩnh gì? TRẦN VĂN LẮM (Phụng Hiệp, Hậu Giang)

Theo tôi, tốt nhất là cắt hẳn, điện thoại chỉ để nghe và gọi thôi vì bây giờ tới chỗ làm việc đã có wifi, về nhà thì khỏi xài cho nó lành chứ biết trông cậy vào ai? ĐỖ ĐÌNH CƯỜNG (Triệu Sơn, Thanh Hóa)

Tấn Tú 
(thực hiện)

BAN CTBĐ (tổng hợp)

>> 3G bẫy người dùng ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.