20.000 sinh viên muốn ‘phá rào’ vì Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh

24/04/2016 11:11 GMT+7

20.000 sinh viên đã hòa mình vào không khí cuồng nhiệt cùng dàn ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Hương Tràm… trong đêm đại nhạc hội Giải nhiệt mùa hè diễn ra tối 23.4.

20.000 sinh viên đã hòa mình vào không khí cuồng nhiệt cùng dàn ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Hương Tràm… trong đêm đại nhạc hội Giải nhiệt mùa hè diễn ra tối 23.4.

Hoàng Thùy Linh "selfie" cùng 20.000 sinh viênHoàng Thùy Linh "selfie" cùng 20.000 sinh viên
Liveconcert Giải nhiệt mùa hè nằm trong chuỗi sự kiện xuyên Việt của chương trình Mùa hè không độ diễn ra tại Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM thu hút sự tham gia của gần 20.000 khán giả với sự xuất hiện của các ca sĩ: Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thuỳ Linh, Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Bảo Anh, Hương Tràm, Hoàng Tôn, Justa Tee, Soobin Hoàng Sơn, Erik (St.319)…
Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh đã mang đến những bản hit sôi động, máu lửa khuấy động không khí cuồng nhiệt của đêm nhạc. Trong đó, Hoàng Thùy Linh với bộ jumpsuit quyến rũ khoe vũ đạo nóng bỏng, đầy lôi cuốn. Còn chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn phong cách tự tin, cá tính, đã “đốn tim” các bạn sinh viên với bốn ca khúc: Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm qua. Hàng chục ngàn khán giả đã cùng hòa giọng với anh trong những giai điệu quen thuộc này. Thậm chí, không ít khán giả cuồng nhiệt còn muốn… phá rào để đến gần hơn với thần tượng khiến lực lượng bảo vệ vô cùng vất vả.
Sơn Tùng M-TP biểu diễn hết mình trên sân khấu
Hoàng Thùy Linh giao lưu cùng người hâm mộ
Ca sĩ Mạnh Quỳnh biểu diễn hit Vợ người ta
Mùa hè không độ là chuỗi chương trình xuyên Việt do We pro (công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP) tổ chức phục vụ cho đối tượng sinh viên. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động vui chơi giải trí kéo dài từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối và kết thúc là đêm nhạc miễn phí.
Chuỗi chương trình sẽ đi qua 7 tỉnh thành, theo lịch trình: 23.4 (TP.HCM), 7.5 (Cần Thơ), 15.5 (Nha Trang), 28.5 (Đà Nẵng), 4.6 (Hải Phòng), 11.6 (Hà Nội) và 18.6 (Vinh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.