Ái Phương và Tiêu Châu Như Quỳnh nhặt rác, dọn vệ sinh cống rãnh cùng sinh viên

11/07/2016 20:30 GMT+7

Có mặt từ rất sớm tại Trường đại học Mở TP.HCM sáng 11.7, hai nữ ca sĩ đã nhiệt tình ca hát, nhảy múa cùng các bạn trẻ trong ngày ra quân Mùa hè xanh.

Với vai trò đại sứ truyền thông cho chiến dịch Mùa hè xanh của 5 trường đại học ở TP.HCM trong năm 2016, suốt những ngày qua Ái Phương đã cùng với các bạn sinh viên liên tục có những hoạt động tình nguyện.
Cô vừa rủ người bạn thân thiết của mình là Tiêu Châu Như Quỳnh cùng các bạn sinh viên đi nhặt rác, khơi thông cống rãnh ở một đoạn cống thuộc khu vực phường Phước Long A, quận 9, địa bàn có nhiều hệ thống cống rãnh ô nhiễm vì rác. Không những thế, Ái Phương và Tiêu Châu Như Quỳnh còn di chuyển về tận nơi ở của các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh sinh hoạt, lăn vào bếp nấu nướng, giao lưu, trò chuyện, dùng cơm thân mật cùng mọi người.
Cả hai giản dị dùng cơm thân mật cùng mọi người
Để không khí thêm sôi nổi, cháu gái Lam Trường đã hát tặng các chiến sĩ Mùa hè xanh ca khúc Chú voi con ở bản Đôn và bật mí rằng nickname cô thường gọi Ái Phương là Voi. Trong khi đó Ái Phương thể hiện lại bản hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, chất giọng nhẹ nhàng, giàu cảm xúc của cô đã làm các chiến sĩ Mùa hè xanh “xao xuyến”.
Ái Phương cho biết tại điểm dừng chân ở Trường đại học Mở sáng 11.7 đã mang đến cho cô một buổi sáng đầy ý nghĩa. Ái Phương xúc động chia sẻ: “Đã rất lâu rồi Phương bị cuốn theo guồng máy của công việc nên vẫn chưa có dịp ghé thăm thầy cô. Hôm nay quay trở về đây, nhìn thấy các bạn sinh viên bỗng nhớ về quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Lúc còn đi học Phương biết được có nhiều bạn có hoàn cảnh rất khó khăn từ quê vào Sài Gòn bươn chải kiếm tiền đóng học phí. Phương cảm thấy mình may mắn hơn rất nhiều người nên muốn chia sẻ một chút may mắn đó đến với các bạn sinh viên...”.
Ngay sau đó cô còn “chạy show” sang Trường đại học Sư phạm để cổ động cho lễ ra quân Mùa hè xanh của các chiến sĩ tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.