An Nguy bối rối khi được hỏi có hâm mộ Trấn Thành không

18/12/2016 09:06 GMT+7

Trước đông đảo người hâm mộ, An Nguy thừa nhận do sống nhiều năm ở nước ngoài nên cô không biết nhiều về Trấn Thành . Còn khi được hỏi có hâm mộ nam nghệ sĩ hài không, cô tỏ ra khá bối rối.

Hôm 17.12, Trấn Thành, An Nguy, Wil (365)... và các diễn viên trong đoàn phim Chờ em đến ngày mai đã bất ngờ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn. Theo dự kiến ban đầu, các nghệ sĩ chỉ đến tham gia trò chuyện, giao lưu cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, trước tình cảm của khán giả, dàn diễn viên trong phim đã nhanh chóng nhập cuộc và nhảy một cách ngẫu hứng giữa trời nắng nóng trên nền nhạc ca khúc Em là tất cả (sáng tác của Khắc Hưng), một bài hát trong phim do Đức Phúc thể hiện. Rất đông người dân và du khách nước ngoài hào hứng theo dõi và ghi hình phần nhảy flashmob ấn tượng này.
Trong phần giao lưu, hai diễn viên An Nguy và Will 365 đã đại diện đoàn làm phim bật mí nhiều thông tin hậu trường thú vị. Lần đầu đóng phim, An Nguy cho biết lúc mới nhận kịch bản cô khá lo lắng vì nhân vật cô gái ngây thơ Ly Cún hoàn toàn khác với cô ở ngoài đời rất nhiều. Tuy nhiên, sau khi gặp gỡ, bàn bạc với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, An Nguy hạnh phúc khi được tạo điều kiện để thay đổi hình tượng nhân vật giống mình đến 50%. Cô tự nhận diễn xuất của mình 7/10 điểm.
Nhân vật của An Nguy còn là một cô gái rất hâm mộ ca sĩ Kevin Vũ (Trấn Thành thủ vai). Tuy nhiên, khi được hỏi ngoài đời có hâm mộ Trấn Thành không, An Nguy tỏ ra khá bối rối. Sau một thoáng suy nghĩ, cô thẳng thắn trả lời, do trước đây sinh sống, du học ở nước ngoài nên không biết nhiều về Trấn Thành. Đến khi về nước xem một số chương trình do nam nghệ sĩ hài dẫn dắt, cô cũng không nghĩ lại có dịp đóng phim cùng anh. 
Trấn Thành, Will 365 hào hứng nhảy flashmob cùng các bạn trẻ
An Nguy (trái) đã có những chia sẻ thẳng thắn về bạn diễn của mình
Với Will 365, vào vai tên cướp amateur trẻ măng, bị biến thành... con chó trong một tình huống trớ trêu, đây là một vai diễn đầy thú vị. Tuy nhiên, do phải diễn xuất cùng với chú chó tên Tony nên nếu diễn viên bình thường đóng một phân cảnh mất tầm 2 tiếng thì với Tony phải mất đến 5, 6 tiếng.
Sau khi tung trailer, bộ phim Chờ em đến ngày mai của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ với sự tham gia của: Trấn Thành, An Nguy, Lilly Nguyễn, Will 365, Tiết Cương, NSƯT Lê Thiện... dự kiến ra rạp vào ngày 30.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.