Anh trai Thu Phương bất ngờ thi hát bolero sau nhiều năm 'ẩn dật'

14/02/2017 21:44 GMT+7

Sự xuất hiện của ca sĩ phòng trà Quang Minh, anh trai của nữ ca sĩ Thu Phương , trong chương trình Tình bolero hoan ca khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Ca sĩ Quang Minh là anh ruột của Thu Phương và là gương mặt rất quen thuộc tại các phòng trà nổi tiếng Sài Gòn những năm 90. Thời điểm đó, anh từng được nhạc sĩ Hà Dũng, Quốc Bảo, Bảo Phúc nhận xét là giọng ca nam trữ tình "không đối thủ" trong nước. Tuy nhiên, nhiều năm nay, Quang Minh không còn đi hát nữa. Bất ngờ xất hiện trong buổi công bố chương trình Tình bolero hoan ca ngày 14.2, nam ca sĩ có dịp trải lòng cùng khán giả.
"Thật tình thời gian vừa rồi tôi ít đi hát vì đi hát giờ ít tiền lắm, chắc đủ tiền đổ xăng xe thôi. Tôi chủ yếu ở nhà, đi… nhậu, rồi chăm con trai, lo chuyện học hành của con. Tôi tham gia cuộc thi vui là chính và nghe nói cũng có chút tiền cho vui chứ không có áp lực gì cả", anh trai Thu Phương cho biết.
Giọng ca vang bóng một thời cho rằng việc đi thi hát bolero lần này là dịp để anh gặp lại các anh em trong nghề sau nhiều năm vắng bóng. "Chúng tôi đều là những anh em hàng đêm biểu diễn cùng nhau ở các phòng trà, chúng tôi tham gia chương trình là vì đam mê chứ không phải để đánh bóng tên tuổi hay vì có tiền, nổi tiếng mà hát", ca sĩ Quang Minh khẳng định.
 
Ca sĩ Quang Minh (bìa phải) chia sẻ trong buổi công bố chương trình ngày 14.2
Ngoài ca sĩ Quang Minh, 6 nghệ sĩ còn lại cũng là những giọng ca nổi tiếng tại các phòng trà và đường phố Sài Gòn gồm: ca sĩ Đức Minh, ca sĩ Yến Xuân, ca sĩ Hà My, ca sĩ Vi Thảo, nghệ sĩ Ngân Quỳnh và nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường. Trong đó, Mạnh Trường từng được gọi là "quái kiệt Sài Gòn" và được mệnh danh là "ngôi sao" trong giới kẹo kéo với giọng hát đầy chất tự sự. Lần đầu được hát trên sân khấu lớn, nam ca sĩ chia sẻ, anh có chút hồi hộp, song nhờ nhiều năm đi hát trên phố, gặp nhiều khán giả khác nhau nên cũng không gặp áp lực.
Đại diện nhà sản xuất, NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết Tình bolero hoan ca có 3 yếu tố hấp dẫn khán giả, đó là sân khấu được đầu tư 1 tỉ đồng, có thể xoay 360 độ, giọng hát khủng của các nghệ sĩ tham gia và đặc biệt là những câu chuyện phía sau sân khấu của những nghệ sĩ đi hát nhiều năm nhưng vẫn chưa được biết đến nhiều hoặc bị lãng quên.
Đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình là "nữ hoàng nhạc jazz" Tuyết Loan cùng các giám khảo khách mời như: Danh ca Phương Dung, Giao Linh, Ý Lan, Vũ Khanh, Thái Châu, Elvis Phương, Họa Mi... Dẫn chương trình là nhà báo Trác Thúy Miêu. Tập đầu tiên sẽ lên sóng úc 21 giờ ngày 20.2 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.