Bạn trai MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng về tin đồn rạn nứt

11/01/2017 12:21 GMT+7

Trước tin đồn lặng lẽ chia tay gần 2 năm, doanh nhân David Duy Hân - bạn trai MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ về mối quan hệ giữa hai người.

Trong buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế Shark Tank (dành cho những người khởi nghiệp có format từ nước ngoài) diễn ra tối 10.1 tại Dinh Độc Lập (TP.HCM), doanh nhân David Duy Hân bất ngờ xuất hiện với vai trò MC cùng người mẫu Hà Anh. Trong khi đó, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại đến tham dự với tư cách khách mời.
Trong khi doanh nhân David Duy Hân đến khá sớm để chuẩn bị kịch bản thì MC Kỳ Duyên lại xuất hiện sát giờ diễn ra chương trình. Điều này khiến nhiều người thắc mắc, đặc biệt là khi gần đây xuất hiện tin đồn cặp đôi này đã chia tay gần 2 năm.
Khi được hỏi về chuyện tình cảm, doanh nhân David Duy Hân thẳng thắn: "Thông tin này tôi nghe mà cũng ngạc nhiên, không biết xuất phát từ đâu. Tôi có thể khẳng định mối quan hệ của chúng tôi vẫn bình thường".
MC Kỳ Duyên cũng có mặt tại sự kiện tối 10.1 với vai trò khách mời
Bạn trai của MC Kỳ Duyên cũng chia sẻ thêm: "Vừa qua, cô ấy cũng đã trải qua cú sốc lớn khi mẹ ruột qua đời. Lúc hay tin, chúng tôi đang ở Việt Nam, phải lập tức bay về Mỹ. Nỗi đau quá lớn, tôi cũng không biết an ủi sao, chỉ biết ở bên cạnh động viên. Mẹ của Duyên trước khi qua đời cũng bày tỏ mong muốn đám tang diễn ra vui vẻ chứ không u sầu buồn bã nên cô ấy cố gắng mạnh mẽ".
MC Kỳ Duyên và doanh nhân David Duy Hân đã bên nhau gần 10 năm. Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ MC hải ngoại từng tâm sự cô không có ý định đi thêm bước nữa nhưng khẳng định Duy Hân là người mà cô muốn gắn bó suốt đời.
Doanh nhân David Duy Hân cho biết hiện tại anh và MC Kỳ Duyên khá bận rộn với công việc kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh cũng đang tập tành làm MC với sự "huấn luyện" của Kỳ Duyên để sắp tới có thể thể hiện nhiều hơn trong lĩnh vực này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.