Bi Rain lên kế hoạch trở lại làng nhạc Hàn Quốc

30/07/2016 00:35 GMT+7

Nam ca sĩ điển trai xứ Hàn Bi Rain đang rục rịch chuẩn bị để trở lại sự nghiệp ca hát vào cuối năm nay sau hơn 2 năm vắng bóng trên sân khấu, tờ Soompi đưa tin.

Công ty giải trí R.A.I.N Company do chính Bi Rain thành lập đã bật mí về kế hoạch trở lại của nam ca sĩ 34 tuổi trong năm nay. Qua đó, vì đang tất bật với quá trình ghi hình cho một bộ phim tại Trung Quốc nên dự kiến phải đến cuối năm kế hoạch tái xuất của anh mới được khởi động.
Trong thời gian gần đây, cùng với việc quay phim, Bi Rain còn có một số hoạt động khác tại Hàn Quốc. Ngày 28.7 vừa qua, anh cùng nhóm nhạc WINNER và giọng ca của hit Gangnam Style PSY đã đại diện cho nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia đêm nhạc tại MTV Asia Music Gala 2016.
Ngày 28.8 tới đây, nam ca sĩ sẽ có mặt tại Việt Nam để biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 và hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những màn trình diễn sôi động.
Bi Rain sẽ tái xuất trên sân khấu vào cuối năm nay Ảnh: AFP/Getty Images
Bi Rain là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất của làn sóng văn hóa Hàn Quốc trên thế giới. Xuất thân là một ca sĩ, anh nổi tiếng với chất giọng đặc biệt và khả năng vũ đạo điêu luyện cùng ngoại hình điển trai với đôi mắt một mí đặc trưng. Bên cạnh đó, Bi Rain còn là một diễn viên có thực lực và vụt sáng sau thành công của bộ phim Full House (Ngôi nhà hạnh phúc), tác phẩm từng được nhiều quốc gia khác sản xuất lại, trong đó có Việt Nam và Thái Lan.
Ngoài ra, anh còn gây chú ý với chuyện tình đẹp như mơ với “ngọc nữ” của làng giải trí xứ kim chi Kim Tae Hee. Dù rất bận rộn với lịch trình công việc nhưng cả hai đều dành thời gian cho nhau. Giữa tháng 5 vừa qua, cặp đôi được bắt gặp đi nghỉ dưỡng tại đảo Jeju cùng gia dình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.