Bi Rain sẽ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

10/06/2016 16:54 GMT+7

Trong buổi họp báo sáng 10.6, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức xác nhận sự tham gia của nam ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 28.8 tới đây tại TP.HCM.

Nếu như năm 2014, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 gây ấn tượng với màn trình diễn của ca sĩ Mỹ Kelly Clarkson thì trong đêm chung kết sắp tới, BTC đã mời được ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain tham gia biểu diễn trong chương trình. 
Đây không phải là lần đầu Bi Rain về Việt Nam biểu diễn nhưng là lần đầu tiên nam ca sĩ này biểu diễn trong một chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Những ngày qua, khi thông tin này được rò rỉ, khán giả Việt Nam đã không giấu được sự phấn khích.
Hiện tiết mục của Bi Rain vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, BTC cho biết anh không "xuất hiện cho có" mà sẽ mang đến những tiết mục được đầu tư hoành tráng, khiến khán giả đã mắt, đã tai và gây bùng bổ trong đêm chung kết.
Trước đó, Bi Rain từng đến Việt Nam 3 lần vào năm 2006, 2007 tại TP.HCM và năm 2012 tại Hà Nội. Anh rất được khán giả Việt Nam yêu thích qua các ca khúc gây sốt và những vai diễn hấp dẫn. Bi Rain xuất ngũ vào tháng 7.2013 và trở lại với làng giải trí bằng tour lưu diễn bùng nổ cùng năm.
Các thí sinh trong top 30 vào chung khảo phía Nam

Ngoài thông tin thú vị này, buổi họp báo diễn ra sáng 10.6 tại TP.HCM còn chính thức công bố 30 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo phía Nam. Các thí sinh sẽ cùng cạnh tranh trong đêm Chung khảo diễn ra vào 20 giờ ngày 12.6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). 
Trong đêm Chung khảo, nhiều tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu với sự tham gia của các ca sĩ như Hiền Thục, Thủy Tiên, Tuấn Hưng... Lần đầu tiên, ca sĩ Ái Phương, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Hoàng Oanh sẽ kết hợp trong một tiết mục đặc biệt. Song Luân, Trương Nam Thành, Tim cũng sẽ có sự kết hợp độc đáo để hỗ trợ cho màn trình diễn bikini của top 30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.